download Nature Photo Effects Maker Cho Android

Nature Photo Effects Maker

 Cho Android

Download Nature Photo Effects Maker - Ứng dụng tạo hiệu ứng thiên nhiên động cho ảnh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/12/2018

Nature Photo Effects Maker được đánh giá là một trong những công cụ làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay với hệ thống hiệu ứng ảnh đa dạng và đẹp mắt, Nature Photo Effects Maker bao gồm một bộ sưu tập các hiệu ứng hình ảnh thiên nhiên đặc sắc và hoàn toàn miễn phí.



Nature Photo Effects Maker cho android là ứng dụng tạo hiệu ứng động cho ảnh với chủ đề chính là các hiện tượng thiên nhiên, bao gồm có tuyết rơi, mưa, sương mù, hoa và thậm chí là lửa. Với Nature Photo Effects Maker, bạn có thể dễ dàng tạo cho bức ảnh của mình rất nhiều hiệu ứng đẹp và bắt mắt.

nature photo effects maker

 

Download Nature Photo Effects Maker - Ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Thông qua Nature Photo Effects Maker, người dùng dễ dàng thể hiện tâm trạng, phong cách vá khả năng sáng tạo của mình trên từng khuôn hình. Tiện ích miễn phí này chính là nơi cảm xúc của bạn được thăng hoa, nơi mọi đối tượng người dùng có thể thỏa sức thể hiện trí tưởng tượng phong phú và khả năng sáng tạo của mình đối với nghệ thuật nhiếp ảnh.

Bạn có thể kết hợp với Afterlight, ứng dụng chỉnh sửa và thêm các bộ lọc cao cấp cho ảnh, ưu điểm của Afterlight là hoạt động đa nền tảng, mang tới cho người dùng tất cả tính năng và công cụ cần thiết để tạo nên bức ảnh đẹp nhất, lôi cuốn nhất.

Cơ chế hiệu ứng ảnh trong Nature Photo Effects Maker được thể hiện hoàn hảo trên cả smartphone lẫn máy tính bảng. Cho phép người dùng chọn hiệu ứng dễ dàng hơn với chế độ xem trước. Bên cạnh đó Nature Photo Effects Maker cũng cung cấp cho người dùng khả năng duyệt ảnh chuyên nghiệp, trực quan.

nature photo effects maker 2

Tải Nature Photo Effects Maker - Ứng dụng tạo hiệu ứng thiên nhiên động cho ảnh

Để quay video màn hình máy tính, bạn có thể sử dụng phần mềm CamStudio với chất lượng quay được nhiều người đánh giá cao, ngoài ra CamStudio còn cho phép chú thích, thiết lập kích cỡ khung hình, chỉnh sửa video, tùy biến theo cách riêng của bạn.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nature Photo Effects Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nature photo effects maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nature Photo Effects Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Fotor 45/5 Chỉnh sửa ảnh, tạo hiệu ứng ảnh đẹp mắt
  • Ashampoo Magical Snap 3/5 Phần mềm chỉnh sửa ảnh tuyệt đẹp
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
  • ScreenFlashThiết kế và chỉnh sửa ảnh
  • SumopaintChỉnh sửa ảnh online giống Photoshop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm