download Navicat for MySQL  16.1.2

Navicat for MySQL

  16.1.2

Download Navicat for MySQL - Quản lý cơ sở dữ liệu MySQL

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 05/09/2022

Navicat for MySQL cung cấp nền tảng quản trị cơ sở dữ liệu MySQL với bộ tính năng đa dạng, đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng của người dùng. Navicat for MySQL tích hợp một trình biên tập dữ liệu, nhiều tính năng xử lý SQL và tạo mô hình dữ liệu cùng các công cụ thao tác, cho phép bạn kết nối đồng thời với nhiều cơ sở dữ liệu MySQL từ xa hay nội bộ.


Dù chủ yếu hướng đến người dùng chuyên nghiệp, Navicat for MySQL vẫn nằm trong top các ứng dụng dễ hiểu, giúp những ai mới nhập môn với các cơ sở dữ liệu MySQL hay MariaDB nhanh chóng làm quen với nó ngay từ khi tiếp xúc lần đầu. Navicat for MySQL tương thích với MySQL Server 3.21 trở lên, Drizzle, OurDelta, Percona Server và Maria DB.

Ngoài các tính năng quản trị cơ sở dữ liệu cơ bản như chỉnh sửa bảng, entry dữ liệu và tạo hay quản lý người dùng, Navicat for MySQL còn hỗ trợ các tính năng nhập và xuất dữ liệu, tích hợp trình tạo báo cáo, các công cụ đồng bộ và sao lưu dữ liệu và cấu trúc, hỗ trợ kênh SSH và HTTP.

Để quản lý các phiên bản khác nhau của cơ sở dữ liệu SQL, bạn có thể nhờ ApexSQL Version hỗ trợ, giúp bạn theo dõi, chỉnh sửa và kiểm soát tốt hơn các phiên bản của dữ liệu SQL, chương trình ApexSQL Version thực hiện kiểm soát nguồn trên nhiều đối tượng khác nhau cùng lúc.

Các tính năng chính của Navicat for MySQL:

- Quản trị cơ sở dữ liệu MySQL.

- Trình biên tập dữ liệu.

- Thiết kế mô hình dữ liệu.



Liên kết tải về - [23.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navicat for MySQL được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navicat for mysql là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navicat for MySQL 16.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm