download NaviFirm Plus 3.2

NaviFirm Plus

 3.2

Download NaviFirm Plus - Xác định firmware phù hợp cho điện thoại Nokia

Thu Hà  cập nhật: 08/07/2017

NaviFirm Plus là phần mềm hỗ trợ xác định firmware phù hợp với điện thoại Nokia của bạn bằng cách lựa chọn từ một số phiên bản firmware (nếu có) và chọn file cập nhật mà bạn muốn cài đặt, rất hữu ích dành cho người dùng chuyên môn.


Có một thời kỳ mà chỉ một người có chuyên môn và công cụ thích hợp mới có thể thực hiện công việc cập nhật hay sửa chữa điện thoại di động để vận hành các thiết bị đó. Tuy nhiên, giờ đây, chỉ cần một thao tác tìm kiếm trên web đơn giản, bạn có thể có được tài nguyên cần thiết để xác định phiên bản firmware và cập nhật chính xác, giúp cho các thiết bị di động làm việc trơn tru.

navifirm plus

NaviFirm Plus là một trong những phần mềm đó, được thiết kế dành riêng cho các thiết bị Nokia.

Ưu điểm của tính di động

NaviFirm Plus là một chương trình có tính di động, cho nên nó không lưu lại dấu vết trong Windows registry, do đó không làm tăng nguy cơ lỗi hệ thống.

Sau khi download NaviFirm về máy, bạn chỉ cần thả tệp chương trình vào bất kỳ vị trí nào trên ổ cứng và chạy tệp thực thi vì ứng dụng không cần cài đặt. Ngoài ra, bạn cũng có thể chuyển NaviFirm Plus đến một ổ USB hay thiết bị khác để chạy chương trình bất cứ khi nào bạn cần cập nhật điện thoại Nokia.

Còn nếu bạn đang sở hữu điện thoại Sony và muốn root, sửa lỗi và cả cập nhật firmware cho điện thoại Sony Xperia thì Flash tool sẽ là công cụ mà bạn cần, ưu điểm của Flash tool chính là làm việc an toàn, hiệu quả với tốc độ nhanh chóng.

Sắp xếp tính năng hợp lý

Ứng dụng NaviFirm Plus kèm theo một giao diện trực quan, bất kể là người dùng mới hay chuyên viên đều dễ dàng lựa chọn kiểu điện thoại họ muốn - thêm vào đó, khi lướt con trỏ chuột trên mỗi mục sẽ hiển thị ảnh chụp màn hình với thiết bị tương ứng, do đó bạn dễ dàng tìm được điện thoại của mình nhờ vào những bức ảnh này.

Mỗi hình ảnh đều cung cấp thông tin bổ sung, chẳng hạn như loại thiết bị, nền tảng core hay chuỗi ký hiệu hỗ trợ.

Nokia Care Suite cũng là ứng dụng có chức năng tương tự với phần mềm này bao gồm nhiều module nhằm cài đặt và cập nhật firmware Nokia, ngoài ra Nokia Care Suite còn thông báo cho bạn hoạt động sao lưu dữ liệu trước khi tiến hành cập nhật phần mềm.

Phiên bản firmware và các tuỳ chọn xuất

Tuỳ thuộc vào kiểu điện thoại, một số phiên bản firmware được cung cấp và người dùng nên chọn phiên bản phù hợp với nhu cầu (tuỳ thuộc vào quốc gia). Nếu bạn muốn lưu danh sách các phiên bản được cung cấp, ứng dụng NaviFirm Plus cho phép bạn kết xuất file thành định dạng TXT và phân tích sau.

Lựa chọn file cập nhật firmware bạn muốn cài đặt

Chúng tôi cần nói rằng mỗi bản cập nhật firmware đều bao gồm nhiều file, và không phải người dùng nào cũng cần tất cả các file này, vì thế bạn cần phải có kỹ năng chuyên môn để xác định các file cần thiết.

Còn nếu muốn cập nhật firmware cho điện thoại di động LG, bạn tham khảo phần mềm LG Mobile Support Tool giúp cài đặt phiên bản firmware mới nhất sẽ hỗ trợ điện thoại di động chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Ngoài ra LG Mobile Support Tool còn có tính năng tự động phát hiện mẫu thiết bị LG để có những cập nhật chính xác nhất.

Đánh giá chung

Tuy rằng phần mềm NaviFirm Plus có giao diện trực quan ngay đến người dùng mới cũng có thể dễ dàng xử lý nhưng ứng dụng chỉ hoạt động hiệu quả nếu người dùng có kiến thức chuyên môn, có khả năng xác định firmware phù hợp với điện thoại. Mặt khác, NaviFirm Plus chỉ hỗ trợ các dòng điệnt thoại Symbian nên bạn cần tìm ứng dụng khác để cập nhật firmware với những dòng di động khác.

Những tính năng chính của ứng dụng NaviFirm Plus:

- Tính di động

- Xác định firmware phù hợp với điện thoại Nokia

- Cho phép kết xuất các phiên bản firmware thành định dạng TXT và phân tích sau

- Yêu cầu người dùng có kiến thức chuyên môn để lựa chọn file cập nhật firmware phù hợp


Liên kết tải về - [268 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NaviFirm Plus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navifirm plus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • LG Mobile Support Tool 3,7/5 Cập nhật firmware cho điện thoại di động LG
  • Sachesi 4,9/5 Tìm kiếm và cài đặt Firmware cho điện thoại Blackberry 10
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm