download Navigation Gestures cho Android

Navigation Gestures

 cho Android

Download Navigation Gestures - Ẩn thanh điều hướng,thêm cử chỉ vuốt trên Android

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 28/05/2018

Navigation Gestures là ứng dụng thay thế thanh điều hướng mà không yêu cầu quyền truy cập cài đặt gốc, hoạt động trên hầu hết các thiết bị di động Android, từ Samsung, Xiaomi, Oppo đến HTC, OnePlus, Huawei. Navigation Gestures không sử dụng chế độ Immersive Mode và không bắt buộc bật chế độ toàn màn hình để ẩn thanh điều hướng.



Navigation Gestures có nhiều tính năng nổi trội hơn so với các tiện ích cùng loại nhờ sử dụng giao diện lập trình ứng dụng (API) có thể truy cập bằng cách cấp quyền đặc biệt cho ứng dụng. Phân quyền này chỉ được cấp trên máy tính, tức là bạn cần cắm điện thoại vào PC để cài Navigation Gestures. Tiến trình khá đơn giản, thậm chí còn có một video hướng dẫn dành cho người dùng mới.

download navigation gestures

Download Navigation Gestures - Ẩn thanh điều hướng,thêm cử chỉ vuốt trên Android

Để hiển thị phát nhạc trên thanh điều hướng của màn hình Android, công cụ MUVIZ cho Android sẽ là giải pháp tuyệt vời cho bạn với nhiều tính năng phát nhạc khá thú vị, đặc biệt MUVIZ cho Android còn có khả năng hiển thị video trực quan trên Youtube, MX Player để người dùng tiện theo dõi.

Navigation Gestures cung cấp một thanh điều hướng bằng cử chỉ thay thế cho thanh điều hướng gốc, đề xuất thay thế thất cả nút ban đầu. Thay vì ba nút, bạn có nhiều cách hơn để tương tác với thanh điều hướng bằng cử chỉ, bao gồm vuốt theo cả 4 hướng lên/xuống/trái/phải, chạm 1 lần, chạm 2 lần, giữ phím, vuốt lên và giữ. Một cử chỉ đều có hành động tùy biến phong phú.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo X Home Bar là ứng dụng tạo ra nút Home ảo của iPhone X cho Android - giải pháp thay thế cho nút home vật lý bị hỏng, ưu điểm của X Home Bar là trợ giúp rất tốt cho các thao tác vuốt, có thể ẩn home bar nếu một ứng dụng đang chạy ở chế độ toàn màn hình.

Những tính năng chính của ứng dụng Navigation Gestures:

- Thay thế thanh điều hướng không yêu cầu quyền truy cập cài đặt gốc

- Sử dụng API có thể truy cập bằng phân quyền đặc biệt

- Danh sách nhiều cử chỉ điều hướng

- Hành động tùy biến phong phú

- Không yêu cầu bật chế độ Immersive Mode và chế độ toàn màn hình



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách ẩn thanh Taskbar trên Windows
    Thanh Taskbar cung cấp nhiều liên kết hữu ích, bao gồm Start Menu, các ứng dụng được ghim mà người dùng sử dụng hàng ngày, các biểu tượng hệ thống âm lượng và mạng, cũng như Action Center. Tuy nhiên
  • Adobe Reader - Luôn ẩn thanh thông báo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Bạn muốn tắt chức năng thông báo của Adobe Reader để tập trung hơn trong quá trình làm việc. Nhờ chức năng này các thông báo hiển thị mỗi khi bạn làm việc sẽ tự động ẩn đi, trả lại không gian yên tĩnh cho bạn, taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tắt thanh thông báo này.
  • Cách hiện thanh Ruler trong Excel bị ẩn
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong Excel, trạng thái Normal luôn mặc định thanh Ruler được tick chọn sẵn và người sử dụng không phải điều chỉnh gì thêm, tuy nhiên, trong một số trường hợp thanh Ruler lại bị ẩn, gây khó khăn cho người sử dụng, nhất là với những bạn mới sử dụng Exel, vậy cách hiển thị Ruler trong Excel bị ẩn như thế nào để xử lý nếu gặp phải trường hợp này?
  • Thêm một cách ẩn phân vùng ổ cứng không dùng phần mềm
    Ẩn cả một phân vùng trên ổ đĩa của máy tính mà không sử dụng phần mềm hỗ trợ bạn đã thực hiện bao giờ chưa? Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thực hiện với công cụ có sẵn trên
  • Cách ẩn thanh Taskbar trên Windows 11 qua 2 bước đơn giản
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Thanh Taskbar là một phần của giao diện đồ họa người dùng trên Windows 11, nơi chứa biểu tượng của các chương trình đang chạy trên Windows, nhưng nếu bạn đang cần ẩn thanh Taskbar trên Windows 11 để tăng diện tích sử dụng màn hình máy tính thì hãy thực hiện theo hướng dẫn bên dưới.

  • 3 Cách xóa số 0 trên Excel đơn giản, dễ dàng
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Khi trình bày dữ liệu trong Excel, sẽ có nhiều lúc dữ liệu sẽ có rất nhiều số 0. Điều này sẽ làm khó khăn và rắc rối hơn trong quá trình quản lý dữ liệu. Lúc này, người dùng nên xóa số 0 trên Excel để có thể xem và đọc dữ liệu toàn bảng chính xác hơn. Excel đã có sẵn tính năng ẩn đi giá trị số 0 mà bạn không cần phải sử dụng thêm công cụ ngoài, hay tìm từng ô trong bảng để nhấn xóa số.
  • Thiết lập ẩn/hiện File, Folder trên hệ điều hành Linux
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Việc thiết lập ẩn các tập tin, thư mục trên máy tính giúp bạn bảo vệ được các dữ liệu đó an toàn nhằm tránh sự truy cập trái phép. Trong giới hạn bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thiết lập ẩn/hiện file, folder trên hệ điều hành Linux.
  • Ẩn Personal.xlsb khi mở Excel
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nếu tạo macro trong Excel, mỗi khi mở Excel để làm việc, trên màn hình bạn sẽ thấy có cửa sổ workbook có tên là Personal.xlsb, và điều này khiến bạn cảm thấy khó chịu, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn Personal.xlsb khi mở Excel.
  • Cách ẩn ứng dụng trên iPhone không cần cài thêm App
    Vì một số lý do nào đó mà bạn muốn ẩn ứng dụng trên iPhone của mình, có thể là do bạn cài đặt quá nhiều ứng dụng và muốn ẩn các ứng dụng này đi để giảm bớt sự lộn xộn trên màn hình, ... . Trong bài
  • Che giấu tài liệu quan trọng dưới dạng file ảnh GIF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Minh Tâm
    Thay vì sử dụng các phần mềm đặt mật khẩu bảo vệ các thư mục trong máy tính như Kaka Folder Protector, thì bạn có thể giấu những tài liệu này dưới dạng các file ảnh, có định dạng GIF trên máy tính. Thực hiện điều này theo các thao tác của bài hướng dẫn dưới đây của taimienphi.vn.
  • Cách hiện, ẩn thư mục trên Win 10 đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với cách ẩn thư mục trên máy tính Windows 10 giúp người dùng có thể giấu chúng đi mà không ai có thể biết. Đặc biệt là đối với những thư mục chứa file, tài liệu quan trong thì việc ẩn thư mục trên Win 10 là điều vô cùng cần thiết. Để biết cách ẩn, hiện thư mục trên Win 10 bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn dưới đây và làm theo các bước nhé
  • Cách ẩn IP trên Macbook, iPhone
    Trong bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách ẩn IP trên Macbook, iPhone bằng cách sử dụng một máy chủ chuyển tiếp đặc biệt (để các trang web chỉ nhìn thấy địa chỉ IP của máy chủ chuyển tiếp). Các máy chủ
  • Cách hiện File và Folder bị ẩn trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Trong quá trình sử dụng máy tính có nhiều lỗi phát sinh như: Virus làm ẩn các tập tin, thư mục, ... Vậy làm cách nào để hiện lại các dữ liệu này? Trong giới hạn bài viết Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách hiện File, Folder bị ẩn trong Windows 8.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Navigation Gestures được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat navigation gestures là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Navigation Gestures cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm