download NCsoft Launcher 1.5.19002

NCsoft Launcher

 1.5.19002

Download NCsoft Launcher - Cài đặt các phiên bản game Aion và Lineage II

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/11/2017

NCsoft Launcher là phần mềm không thể thiếu khi bạn muốn cài đặt, cập nhật nhanh và trải nghiệm các phiên bản game Aion và Lineage II. Không chỉ vậy, NCsoft Launcher còn hỗ trợ tính năng tự động cập nhật sang phiên bản mới nhất khi người dùng khởi chạy game.


NCsoft Launcher cung cấp các chương trình cài đặt hoạt động độc lập cho cả hai game kể trên và chỉ được sử dụng cho các game này. Sau khi tải NCsoft Launcher và cài đặt cho máy PC, bạn sẽ thỏa thích chơi game, truy cập trang web chính thức của NCsoft, hay truy cập tài khoản và forum của game để theo dõi nội dung thảo luận game hot nhất.


NCsoft Launcher
Download NCsoft Launcher - Phần mềm Cài đặt các phiên bản game Aion và Lineage II

 

Để cài đặt game Minecraft bạn có thể sử dụng công cụ Minecraft Installer trên nhiều phiên bản hệ điều hành khác nhau, sử dụng Minecraft Installer bạn sẽ không gặp khó khăn gì khi cài game và hoàn toàn sẵn sàng để chơi game.

NCsoft Launcher được thiết kế với giao diện thân thiện, hỗ trợ cập nhật game, đồng thời kết nối bạn với cộng đồng game thủ và cửa hàng game. Phần mềm hiện hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows 2000, Windows Vista và Windows XP và yêu cầu máy tính phải có kết nối mạng.

Lưu ý rằng NCsoft Launcher hiện không còn được sử dụng để cài đặt, khởi chạy và cập nhật game MMORPG Guild Wars. Để chơi Guild Wars, bạn cần click vào biểu tượng shortcut của game trên màn hình máy tính hoặc trong trình đơn khởi động của Windows.

Play On Linux cũng là phần mềm hỗ trợ cài đặt game, ứng dụng cho Linux bao gồm các trò chơi, công cụ văn phòng, chỉnh sửa ảnh.... Play On Linux có chế độ cài đặt tự động và hỗ trợ nhiều phiên bản game, ứng dụng khác nhau.

Các tính năng chính của NCsoft Launcher:

- Cài đặt, cập nhật và chơi game Aion và Lineage II.

- Tự động cập nhật phiên bản NCsoft Launcher mới nhất.

- Giao diện thân thiện.

- Hỗ trợ Windows 2000 / Vista / XP.



Liên kết tải về - [6.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NCsoft Launcher - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NCsoft Launcher được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ncsoft launcher là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NCsoft Launcher 1.5.19002


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm