download Nebulous.io Cho Android

Nebulous.io

 Cho Android

Download Nebulous.io - Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/06/2019

Nebulous.io là tựa game di động mang tính chất giải trí đơn thuần, nhẹ nhàng nhưng lại thu hút game thủ nhờ lối chơi độc đáo và đầy bất ngờ, nhiệm vụ của người chơi trong Nebulous.io là phát triển các đốm màu bằng cách thu thập các chấm được đặt rải rác trong không gian của game hoặc nuốt nhửng những người chơi nhỏ hơn.



Người chơi Nebulous.io có thể tìm một nhóm, chơi với bạn bè hoặc tham gia vào một Guild. Game mang tới hơn 500 skin đặc biệt với nhiều cách thức độc đáo để mở khóa. Bên cạnh đó là chế độ thi đấu siêu cạnh tranh. Cạnh tranh cho phần thưởng plasma (thạch anh lục) lớn. Bạn có thể lựa chọn một trong các chế độ FFA, FFA hẹn giờ, FFA ULTRA, FFA Classic, Đội, Đội tính thời gian, Cướp cờ, Sinh tồn, Đá bóng và Thống trị! (FFA - Free For All là chế độ chơi mà người chơi cố gắng đạt vị trí số 1 trên bảng thành tích không có đội hoặc căn cứ để hỗ trợ, thay vào đó bạn phải dựa vào chính mình)

nebulous io

 

Download Nebulous.io cho Android - Game io cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Cách chơi Nebulous.io cũng khá đơn giản, bạn chỉ cần chạm vào nút điều khiển để di chuyển. Sử dụng nút Split để tách một số chấm tròn khỏi hướng di chuyển hiện tại. Và sử dụng nút Eject để đẩy một số chấm tròn đi theo hướng hiện tại. Bạn cũng có thể tận dụng công cụ này để di chuyển các lỗ đen.

nebulous io 2

Tải Nebulous.io cho iPhone - Game hành động nhiều người chơi cực hấp dẫn

Để có thể kết nối với nhiều người chơi khác cùng tham gia Nebulous.io, bạn cần có kết nối 3G hoặc Wifi chất lượng cao. Chọn một máy chủ gần nhất, đóng các ứng dụng nền có thể sử dụng internet hoặc làm chậm thiết bị của mình. Ngoài ra, hãy thử một số kết nối internet khác (nếu có).

Nếu bạn yêu thích nhân vật Rayman hẳn sẽ khó có thể bỏ qua Rayman Adventures, tựa game phiêu lưu mới nhất do Ubisoft phát hành, tham gia Rayman Adventures, bạn sẽ được du hành qua nhiều thế giới khác nhau và nhận nhiệm vụ thu thập những quả trứng Incrediball.


Liên kết tải về - [33 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và chơi game Worms Zone .io
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khi cài đặt và chơi game Worms Zone .io, Rắn săn mồi trên điện thoại của bạn, hơi như một người chuyên nghiệp và kiểm soát hoàn toàn chú rắn bằng đôi tay điêu luyện của bạn, cố gắng tiêu diệt đối thủ để trở thành người có điểm cao nhất, vươn lên vị trí cao trên bảng xếp hạng.
  • Cách tải và chơi game Betrayal.io
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Mới đây End Game Interactive đã cho ra mắt tựa game mới có tên Betrayal.io, trò chơi thiết kế theo phong cách trốn tìm dạng Ma Sói đang được yêu thích nhất hiện nay. Bài viết sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn tải và chơi game Betrayal.io nhanh nhất.
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi game bằng giao diện tiếng Việt hoàn chỉnh.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được
  • Cách chơi game Shadow Materialization Game
    Shadow Materialization Game là sản phẩm đang thu hút sự quan tâm của người chơi dù chỉ mới hé lộ đôi chút về hình ảnh và gameplay. Shadow Materialization Game khiến không ít người thấy lạ lẫm và ngạc
  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Hướng dẫn nhận Free game The Escapists
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Cổng phân game bản quyền Epic Store đã tung ra trị trường rất nhiều tựa game miễn phí, trong tuần này game thủ được trải nghiệm miễn phí The Escapists bắt đầu từ hôm nay cho tới 19/12, thay thế game hành động Jotun Valhalla Edition.
  • Top game hành động hấp dẫn nhất
    Game hành động là một trong những thể loại game phổ biến nhất trên mọi nền tảng thiết bị và đó là cách tuyệt vời để kiểm tra phản xạ và trí thông minh của người chơi. Nếu đang tìm kiếm top game hành
  • Top game du hành thời gian như trong Avengers Endgame
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Avengers Endgame là một bộ phim được phát hành vào giữa năm nay và độ HOT của nó thì không có gì phải bàn cãi, những tác động của nhân vật đã làm ảnh hưởng đến sự liền mạch của dòng chảy thời gian, và bài viết sau sẽ mang đến cho bạn những game du hành thời gian giống với Avengers Endgame.
  • Cách chơi Stickman Legends trên PC
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Stickman Legends là một game nhập vai đậm chất chặt chém. Bạn có thể chơi Stickman Legends trên PC thông qua ứng dụng giả lập. Bài viết dưới đây chúng tôi hướng dẫn bạn cách chơi Stickman Legends trên PC bằng Bluestacks.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nebulous.io được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nebulous.io là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nebulous.io Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Minidom 4/5 Game chiến thuật, hành động trên Android
  • Clash Quest 3/5 Game chiến thuật chiến đấu theo lượt
  • Big Big BallerGame hành động online cực hay cho điện thoại
  • Shadow TacticsGame hành động lén lút cực hay
  • FloodrushGame chiến thuật thời gian thực trên Mobile
  • SolSeraphGame chiến thuật xây dựng đế chế cực hot trên Steam
  • AztezGame hành động chặt chém trên PC
  • Wild BloodGame hành động chiến thuật
  • NarcosGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android, iPhone
  • SIEGEGame hành động chiến thuật cho điện thoại Android
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm