download NecroBot 0.8.6

NecroBot

 0.8.6

Download NecroBot - Hỗ trợ chơi game Pokemon Go

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/04/2018

NecroBot là một trong những phần mềm bot nổi tiếng và hiệu quả nhất hiện nay dành cho game thủ yêu thích Pokemon Go, hỗ trợ người dùng tăng trình độ trainer của mình và Pokemon trong khi thực tế không mất nhiều công sức và tiêu tốn ít thời gian nhất có thể.


Trước khi tìm hiểu chi tiết về NecroBot, xin nhấn mạnh rằng NecroBot hay loại phần mềm tương tự khác được thiết kế để hỗ trợ bạn tiến bộ nhanh hơn trong game Pokemon Go nhưng trái ngược với Điều khoản Dịch vụ của Pokemon Go.

Tuy rằng không được khuyến khích nhưng phải thừa nhận rằng NecroBot vẫn hữu ích ở phương diện nào đó. Chẳng hạn như, tiện ích sẽ trở thành cứu cánh cho những trainer sống ở khu vực nông thôn hay bị cô lập, nơi mà sinh vật rất hiếm hoi, thưa thớt.

Để chạy trình cài đặt của NecroBot, máy tính của bạn cần cài trước phiên bản .NET Framework 4.6 trở lên, sau đó giải nén gói chương trình và kích đúp chuột vào file thực thi.

Game thủ Pokemon Go cũng có thể chat, trò chuyện với những game thủ khác trong một khoảng cách vị trí gần nhau bằng ứng dụng GoChat, sử dụng GoChat, bạn sẽ xem được các bài viết và nhắn tin với người chơi khác cũng đang đi bắt Pokemon như mình.

Những tính năng chính của phần mềm NecroBot:

 

- Công cụ bot nổi tiếng dành cho game Pokémon Go

- Hỗ trợ người dùng tăng trình độ trainer của mình và Pokémon trong thời gian ngắn nhất

- Yêu cầu cài đặt trước phiên bản .NET Framework 4.6 trở lên

- Sử dụng giao diện dòng lệnh



Liên kết tải về - [3.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NecroBot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat necrobot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm