download Need for Speed Carbon Mới nhất

Need for Speed Carbon

 Mới nhất

Download Need for Speed Carbon - Đua xe trên máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 09/08/2020

Need for Speed Carbon là một ứng dụng game, nó là một game đua xe tốc độ cao cho phép người dùng máy giải trí sau những giờ phút căng thẳng, game này khi hoạt động không ảnh hưởng đến hệ thống do đó tốc độ chơi sẽ mượt hơn.


Need for Speed Carbon cung cấp cho bạn 3 loại xe với hạng bậc khác nhau gồm Tuner, Muscle và Exotic, tuy nhiên bản bẫn có thể sửa đổi và cải biến cho các loại xe mà mình đã lựa chọn. Game đòi hỏi ở bạn sự dũng cảm khi lái xe ở tốc độ cao, các kỹ năng thuần thục khi phải vừa vượt lên các xe khác, vừa chặn đường đi của đối thủ.

Game có bối cảnh diễn biến khá rộng lớn, nhiều vòng đấu các lượt, sự thú vị hấp dẫn tăng lên khi cùng các đồng đội cùng thực hiện những nhiệm vụ cao cả. Đồ họa và âm thanh trong game cũng được đánh giá cao. Các game đua xe hấp dẫn khác như: jalada Ultimate Racing for Mac, House Racers for Mac, Moto Racer for Mac...

Các tính năng chính của Need for Speed Carbon:

- Game đua xe tốc độ cao
- Nhiều loại xe khác nhau
- Nhiều vòng đấu, lượt đấu
- Đồ họa và âm thanh sống động



Liên kết tải về - [650.49MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed Carbon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed carbon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed Carbon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm