download Need for Speed Carbon Save Editor 1.27

Need for Speed Carbon Save Editor

 1.27

Download Need for Speed Carbon Save Editor - Hỗ trợ game Need for Speed

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 06/06/2017

Need for Speed Carbon Save Editor là trình biên tập quyền năng chuyên giải quyết các vấn đề liên quan đến savegame Need for Speed Carbon.


Need for Speed Carbon Save Editor, đúng như tên gọi, đây là công cụ cho phép người chơi thao tác trên các tập tin lưu của game để mở khóa ô tô hoặc kiếm cho chính mình một tài khoản ngân hàng béo bở.

Ngoài việc thay đổi tài khoản tiền trong game, người chơi cũng có thể thay đổi bí danh của mình và tên nhóm, tăng hoặc giảm nhiệt độ trong xe của mình, cũng như mở khóa mọi thứ. Need for Speed Carbon Save Editor là tấm vé chơi game giúp người chơi không cần phải lần nữa quay lại chế độ career từ đầu tới cuối.

Nghe thì có vẻ hay nhưng người chơi vui lòng chú ý rằng công cụ này được thiết kế nhằm hỗ trợ các thông tin vừa đề cập trên đây nhưng Need for Speed Carbon Save Editor không phải bản phát hành chính thức của nhà sản xuất game. Chính vì vậy, tốt nhất người chơi nên sao dự phòng các game đã lưu trước khi bắt đầu sử dụng trình biên tập này, kể cả khi ứng dụng này được thiết kế để sửa các tập tin lưu bị lỗi.

Need for Speed Carbon Save Editor hiển thị một giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng với tất cả người chơi. Từ cửa sổ chính, người chơi có thể chọn đường dẫn cho các tập tin và khi đã xác định vị trí đường dẫn, người chơi có thể thoải mái áp dụng các thay đổi mong muốn.

Với công cụ này, người chơi không còn gặp khó khăn trong việc thay đổi khóa CD của game, mở khóa xe và điều chỉnh các tùy chọn cũng như thỏa thích kiếm tiền nữa.

Yêu cu h thng

Tập tin lưu cho Need for Speed Carbon



Liên kết tải về - [103 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed Carbon Save Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed carbon save editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed Carbon Save Editor 1.27


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm