download Need for Speed Most Wanted cho PC

Need for Speed Most Wanted

 cho PC
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1306
  • Size: 544 MB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows XP/ Vista/ 7/ 8/ 10

Download Need for Speed Most Wanted - Phiên bản demo game đua xe ô tô trên pc

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/07/2020

Need for Speed: Most Wanted là phiên bản demo của game video đua xe nổi tiếng của hãng EA. Nếu bạn nghiện game Need for Speed, thì Need for Speed: Most Wanted chắc chắn sẽ thỏa mãn cơn nghiền của bạn.


Liệu bạn có tiềm năng trở thành tay đua đường phố khét tiếng khó chơi hay không?

Need for Speed Most Wanted thật ra là tên của hai game không khác nhau lắm, do các studio khác nhau phát hành cách nhau bảy năm (năm 2005 và năm 2012). Chúng tôi sẽ nói đôi chút về game do EA Black Box phát hành năm 2005.

Khởi đầu sự nghiệp đua xe đường phố hào nhoáng

Người chơi sẽ lượn quanh Rockport City - một thành phố giả tưởng với các cuộc đua đường phố bất hợp pháp đang ở đỉnh cao. Người chơi điều khiển một tay lái vừa thua mất xe trong một cuộc đua và bị tay Trung sĩ Cross khét tiếng - một sỹ quan cảnh sát đang ra sức dẹp bỏ các cuộc đua bất hợp pháp bắt giữ.

Do thiếu chứng cứ, nhân vật chính được thả khỏi nhà lao và được Mia Townsend tiếp cận - người giúp anh ta báo thù kẻ đã phá hoại xe của anh ta: Clarence “Razor” Callahan. Game có một danh sách gồm 15 tay đua bất hợp pháp thuộc hàng top trong thành phố và người chơi sẽ phải đánh bại từng người cho đến khi nằm ở top đầu danh sách đó và có cơ hội đua với Razor.

Phiên bản vá Need for Speed Undercover hiện cũng đã được cập nhật với những màn đua xe đuổi bắt kịch tính, bổ sung thêm các xe cảnh sát với chế độ chơi mới, đồng thời Need for Speed Undercover còn có hệ thống kỹ năng mới, hỗ trợ game thủ thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

download need for speed most wanted demo

Đua trong một thành phố mở toàn cớm

Lối chơi game này được chia làm ba phần khác nhau: các cuộc đua diễn ra tại các địa điểm cố định, thỏa thích rong chơi khám phá các sự kiện mới, mua sắm hoặc tham gia vào các cuộc rượt đuổi với cảnh sát và đến các cửa hàng để độ xe, đổi xe hoặc mua xe mới. Người chơi cần chú ý rằng một số vòng đua sẽ có cảnh rượt đuổi với cảnh sát có thể làm thay đổi kết quả cuộc đua chỉ trong nháy mắt.

Chế độ Career là điểm thú vị nhất của game này. Trong chế độ này, người chơi có thể đua cùng 15 tay đua khó nhằn nhất trong thành phố bắt đầu với một chiếc stock-car đơn giản. Sau khi chiến thắng mỗi cuộc đua, người chơi sẽ được chọn một trong sáu biển chỉ đường khác nhau có giấu giấy hồng (người chơi thắng được ô tô của tay đua đối thủ).

Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều kiểu đua khác nhau: đua vòng tròn, đua nước rút, đua loại trực tiếp và đua drag mượn từ phiên bản Need for Speed Underground, nhưng Most Wanted có thêm hai kiểu đua mới: Tollbooth và Bẫy tốc độ.

Nhiều người chơi đã từng trải nghiệm game Need for Speed Underground 2 được biết đến là phiên bản nổi tiếng nhất với khung cảnh đua diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm cùng các màn tranh đua kịch tính, ngoài ra Need for Speed Underground 2 còn gây ấn tượng với đồ họa và âm thanh kịch tính.

Dàn diễn viên nổi tiếng và dàn xe đẹp mắt

Game này có các hình ảnh đẹp mắt (đặc biệt là bản năm 2005) và tuyệt nhất là các cảnh phim do diễn viên thật đóng: Josie Maran, Dean McKenzie và Derek Hamilton là ba trong số đó.

Người chơi có thể chọn nhiều loại ô tô khác nhau từ khi bắt đầu với các stock-car như Audi TT hoặc Mazda RX-8. Các ô tô ngoại nhập như các mẫu Lamborghini và các loại xe cơ bắp như Chevrolet Camaro đều có sẵn sau khi người chơi hoàn thành đến một phần nhất định.

Một trong những phiên bản Need for Speed đẹp nhất được phát hành

Ngoài phong cách tuyệt vời, game này còn tập hợp các soundtrack nổi tiếng từ các nghệ sỹ như Juvenile, Jamiroquai hay The Prodify và đảm bảo người chơi luôn giữ được phong độ đua tốt nhất. Kể cả khi xuất hiện các phiên bản Need for Speed khác, phiên bản Most Wanted cổ điển vẫn luôn là game đua xe ưa thích của người hâm mộ.


Liên kết tải về - [544 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed Most Wanted được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed most wanted là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed Most Wanted cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm