download Need for Speed: Most Wanted Patch 1.3

Need for Speed: Most Wanted Patch

 1.3
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1340
  • Size: 12.2 MB
  • Đánh giá:        3★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 2000/XP, Need for Speed Most Wanted full version

Download Need for Speed: Most Wanted Patch - Bản vá game đua xe tốc độ cao hấp dẫn

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 22/08/2017

Need for Speed: Most Wanted Patch là bản vá lỗi hiệu quả của game đua xe nổi tiếng Need for Speed: Most Wanted được đông đảo cộng đồng game thủ yêu thích trong một thời gian dài. Tham gia vào game Need for Speed: Most Wanted bạn sẽ được trải nghiệm những chiếc xe thể thao sang trọng bậc nhất, được thử sức với những cuộc đua xe đường phố đầy mạo hiểm nhưng không kém phần hấp dẫn.


Chắc hẳn các tín đồ của dòng game đua xe nổi tiếng không thể không biết đến Need For Speed. Với những phiên bản gần đây đã đưa tên tuổi dòng game này bước lên một tầm cao mới và trở thành một trong những tựa game hàng đầu trong lĩnh vực đua xe. Nối tiếp thành công đó, EA games lại tiếp tục cho ra mắt bản với cái tên đầy thách thức: Need For Speed Most Wanted.

Người chơi lựa chọn cho mình một chiếc xe và chinh phục các đối thủ trong ba loại sự kiện, bao gồm: Đua nước rút - vượt qua một đoạn đường trong thành phố, Đua vòng - hoàn thành một hay hai vòng đua, và Đua Tốc độ - hoàn thành một vòng đua với vận tốc trung bình cao nhất có thể. Ngoài ra còn có các cuộc đua Phục kích, bắt đầu với việc bị cảnh sát bám đuổi và nhiệm vụ là thoát khỏi họ thật nhanh.

need for speed most wanted patch

Bên cạnh Most Wanted thì phiên bản Need for Speed Underground cũng mang lại cho người chơi những cảm xúc vô cùng kịch tính, với Need for Speed Underground bạn sẽ được tận hưởng những cuộc đua trong trong khung cảnh diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm và trải nghiệm những khoảnh khắc nguy hiểm nhất. Trên đường đua, bạn được tự do điều khiển, nâng cấp xe, lựa chọn nhiều kiểu đua.

Tham gia Need For Speed Most Wanted người chơi sẽ thực sự cảm nhận được sự hồi hộp khi ngồi sau vô lăng để tham gia vào các cuộc đua bất hợp pháp trong một thế giới mở với hàng loạt chiếc xe thể thao sang trọng. Bạn sẽ được hòa mình vào các cuộc săn đuổi làm nhiệm vụ , đua với các đối thủ hoặc đua tính thời gian .Bên cạnh đó bạn sẽ vấp phải sự cản trở theo đuổi gắt gao của biệt đội cảnh sát chuyên nghiệp , được trang bị vũ khí với những chiếc xe SUV , máy bay trực thăng luôn theo sát bạn mỗi khi bạn vi phạm luật.

Điểm đặc biệt mà Need For Speed Most Wanted mang đến một cảm xúc khó tả cho người chơi đó là tốc độ và khả năng điều khiển của những chiếc xe . Là một phiên bản không quá đề cao về đồ họa nhưng nó cũng đủ làm cho bạn cảm thấy như đang thực sự tự mình cầm vô lăng tung hoành, và chính vì lẽ đó mà game không yêu cầu cấu hình phải quá cao .Hầu hết các máy tính bình dân bây giờ đều có thể chơi được một các mượt mà và bạn không phải quá lo lắng khi chiếc máy cùi bắp của mình cũng có thể chơi game này rất tốt.

need for speed most wanted patch 2

Với đồ họa được coi là chấm nhận được, hệ thống xe đa dạng và rất nhiều bản soundtrack hấp dẫn mô tả chân thực những tiếng động cơ, tiếng phanh xe và cả tiếng nhạc rock nên dung lượng của Most Wanted cũng không hề khiêm tốn. Game lấy bối cảnh ở thành phố Rockport . Các cuộc đua của bạn sẽ diễn ra trong bối cảnh bình minh hoặc hoàng hôn trên các con đường cả trong thành phố lẫn vùng ngoại ô .Bạn có thể lựa chọn các chế độ chơi khác nhau , tham gia vào cuộc đua đường phố đánh bại lần lượt các đối thủ trong danh sách đen và mang về chiến lợi phẩm là những chiếc xe của họ. Tích lũy tiền mua xe và tự tay thiết kế ngoại hình cho nó. Hoặc bạn có thể tham gia những cuộc đua tính thời gian , trốn tránh sự rượt đuổi của cảnh sát trong vai là một tên tội phạm bị truy nã gắt gao.

Tuy không nổi tiếng bằng Need For Speed nhưng Driving Speed cũng là game đua xe được khá nhiều game thủ yêu thích. Tham gia Driving Speed bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua tốc độ trên những đường đua lớn trên những chiếc siêu xe lớn mang tính chân thực cao. Game mang đến cho người chơi những cảm giác hấp dẫn trên một đường đua kịch tính, nhiều chế độ chơi khác nhau, nhiều thử thách và nhiều phần thưởng độc đáo.


Liên kết tải về - [12.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed: Most Wanted Patch được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed: most wanted patch là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed: Most Wanted Patch 1.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GridGame đua xe đồ họa chân thực trên Steam
  • Thumb DriftGame đua ô tô cho điện thoại Android, iPhone
  • Driving ZoneGame đua ô tô hấp dẫn cho di động
  • RacingXGame đua ô tô mạo hiểm, đua xe drift đường phố
  • Miami StreetGame đua xe đường phố với đồ họa cực khủng
  • Crazy for SpeedGame đua xe tốc độ
  • CSR ClassicsGame đua xe ô tô cổ điển cho di động
  • Assoluto RacingGame đua xe đồ họa đẹp mắt và chân thực
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm