download Need for Speed Payback Mới nhất

Need for Speed Payback

 Mới nhất

Download Need for Speed Payback - Game đua xe hành động cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/09/2019

Need for Speed Payback là phiên bản mới nhất của loạt game đua xe Need for Speed nổi tiếng với rất nhiều đổi mới về đồ họa và gameplay. Download Need for Speed Payback game thủ sẽ được trải nghiệm những giờ đua xe siêu kịch tính, căng thẳng nhưng đầy tính giải trí.




Game đua xe Need for Speed Payback được đặt trong môi trường thế giới mở với lối chơi mang phong cách hành động. Trong game sẽ xuất hiện 3 nhân vật chính, mỗi nhân vật sở hữu bộ kỹ năng riêng và phối hợp thành đội đua chất lượng. Game nổi bật với đường đua ngày đêm kéo dài 24h và chế độ một người chơi offline để bạn thoải mái tập luyện, nâng cao trình độ.

need for speed payback

Tải Need for Speed Payback - Game đua xe hành động cực hấp dẫn

Download Need for Speed Payback và trải nghiệm bạn sẽ có cơ hội được thử sức với hơn 70 siêu xe thể thao thuộc nhiều thương hiệu lớn. Hơn thế nữa bạn còn có thể thự mình thiết kế, lắp ráp và nâng cấp xe đua trong mơ với bộ phù tùng đầy đủ. Xe đua trong game được chia làm 5 nhóm với những thuộc tính khác nhau, bạn cần chọn đúng kiểu xe cho từng đường đua để đạt thành tích cao nhất.

Phone Busters Map là Minecraft Map đậm chất hành động trong thế giới của những khối vuông kỳ diệu, Phone Busters Map được thiết kế dựa trên ý tưởng về môn thể thao Parkour đang rất hot hiện nay, buộc người chơi phải chạy nhảy, lộn nhào và thực hiện những pha hành động cực chất để chinh phục bản đồ mới.

need for speed payback 2

Download Need for Speed Payback - Game đua siêu xe trên PC

Need for Speed Payback đưa người chơi vào những thử thách vô cùng thú vị. Bạn có thể thử sức mạnh của chiếc xe thể thao trên địa hình cát, sỏi đá hay bất cứ thứ gì bạn muốn. Hoặc đua xe drift để thể hiện đẳng cấp của bạn. Đường đu bao quanh núi, đồi dốc là những địa hình hoàn hảo để chiến mã của bạn tỏa sáng. Là trò chơi đua xe siêu nhanh, siêu mạo hiểm, đồng thời thông qua những cuộc đua Need for Speed Payback trong thế giới ngầm, người chơi có thể vươn lên làm chủ các sòng bạc, giới tội phạm và kiểm soát cả cảnh sát trong thành phố.

Tank Stars là một sản phẩm game thú vị đến từ Playgendary - hãng phát triển các trò chơi nổi tiếng, mang tính giải trí cao, Tank Stars cho bạn trải nghiệm cuộc chiến xe tăng khốc liệt nhưng cực kỳ vui nhộn và gây nghiện.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed Payback được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed payback là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed Payback Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Speed Legends 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm nhịp độ nhanh
  • UCDS 2 5/5 Game đua ô tô mạo hiểm đậm chất hành động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm