download Need for Speed Undercover v1.0.1.17 European patch

Need for Speed Undercover

 v1.0.1.17 European patch

Download Need for Speed Undercover - Game đua xe đuổi bắt đậm chất hành động

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 01/08/2017

Need for Speed Undercover (EU) là bản vá của tựa game đua xe đỉnh cao Need for Speed, do EA phát hành vào năm 2009 dành cho phiên bản game của Anh, Nga, Đan Mạch, Tây Ban Nha.... Phiên bản này nâng cao tốc độ khung hình và thêm vào một hệ thống mới dành cho các game thủ cao cấp.


Need for Speed (NFS) là tựa game đua xe do Electronic Arts phát hành, được đánh giá là trò chơi đua xe thành công nhất mọi thời đại, ra mắt lần đầu tiên năm 1994, sau đó Need for Speed không ngừng được phát triển với các phiên bản khác nhau. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là điều khiển xe hơi của mình vượt qua nhiều trở ngại để đạt thành tích cao.

Chẳng hạn như phiên bản Need for Speed Underground 2 được biết đến là phiên bản nổi tiếng nhất với khung cảnh đua diễn ra ngay tại các đường phố trung tâm, dưới đường ngầm cùng các màn tranh đua kịch tính, ngoài ra Need for Speed Underground 2 còn gây ấn tượng với đồ họa và âm thanh kịch tính.

need for speed undercover

Need for Speed Undercover là phiên bản game đua xe Need for Speed năm 2009, đây là tựa game đua xe từng làm mưa làm gió trên thị trường game. Một điểm mới trong game Need for Speed Undercover là bổ sung thêm các xe cảnh sát. Đồng thời, Need for Speed Undercover cũng thêm vào một hệ thống kỹ năng mới, hỗ trợ game thủ thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát.

Trong game Need for Speed Undercover xuất hiện nhiều màn đua xe gay cấn, hấp dẫn có điểm tương đồng với bộ phim bom tấn The Fast and Furious.

Game Need for Speed Undercover mang đến cho người chơi nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình. Các dòng xe được nâng cấp cả về diện mạo và tính năng.

Những tính năng chính của game Need for Speed Undercover:

- Bản vá của tựa game đua xe đỉnh cao Need for Speed

- Bổ sung thêm các xe cảnh sát với chế độ chơi mới

- Thêm vào một hệ thống kỹ năng mới, hỗ trợ game thủ thoát khỏi sự truy đuổi của cảnh sát

- Nhiều cải tiến về đồ hoạ, âm thanh và tốc độ khung hình


Liên kết tải về - [9.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Need for Speed Undercover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat need for speed undercover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Need for Speed Undercover v1.0.1.17 European patch


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm