download Neo Monsters cho Android

Neo Monsters

 cho Android

Download Neo Monsters - Game mobile huấn luyện thú chiến đấu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/05/2018

Vương quốc của những loài monster bá đạo nhất đang chờ đợi bạn trong Neo Monsters. Tham gia để trở thành nhà huấn luyện thú tài ba với game Neo Monsters. Tải game Neo Monsters về máy và sưu tập những chiến binh monster cho riêng mình cùng nhau chiến đấu với quái vật khác.


Có thể nói từ lâu game đề tài Monster được khá nhiều người quan tâm và yêu thích. Thực tế trò chơi về monster như Neo Monsters là một "biến thể" của game Pokemon vốn được ưa chuộng trên toàn thế giới. Chơi game Neo Monsters bạn sẽ được thể nghiệm chân thực quá trình tìm chọn là nuôi dưỡng những loài monster có sức mạnh vạn năng hủy diệt đầy bất ngờ.

neo monsters

Tải game Neo Monsters cho điện thoại

Tải game Neo Monsters cho điện thoại và tận hưởng việc chiến đấu với đội hình monster khác bạn sẽ thấy nhiều điều thú vị. Trong game Neo Monsters người chơi sẽ tiến hành nhập vai vào hậu duệ của ngự thú sư Hector Finnegan. Nhiệm vụ của bạn là tập hợp những monster có sức mạnh bá đạo nhất chiến đấu với quái vật, cũng là monster, với mưu đồ thôn tính xấu xa. Những monster có skill khác nhau và sẽ chiến đấu theo lượt.

Game Neo Monsters sở hữu đồ họa với thiết kế gam màu khá sống động. Âm thanh và nhạc nền game Neo Monsters được xử lý khá trau chuốt. Game thủ có thể sử dụng phím hỗ trợ như auto hay tăng tốc để chiến đấu nhanh hơn trong Neo Monsters. Game có rất nhiều loại monster, quan trọng là bạn có may mắn sở hữu những monster mạnh nhất hay không.

Dead Rivals là tựa game bắn súng tiêu diệt zombie khá hấp dẫn dành cho di động. Tải Dead Rivals bạn sẽ được tham gia những màn đối đầu đến nghẹt thở, hãy cố gắng giữ bình tĩnh và hạ gục đối thủ nếu không bạn sẽ bị lũ thây ma xơi tái.

neo monsters 2

Download Neo Monsters - Game huấn luyện thú hấp dẫn cho di động

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi Neo Monsters:

- Với Android:

+ Hệ điều hành từ 4.0.3 trở lên

+ RAM 1GB

- Với iOS:

+ Hệ điều hành từ 8.0 trở lên

+ RAM 4GB

Trên đây là những nét khái quát nhất về sản phẩm game Neo Monsters để bạn có cái nhìn tổng quan. Game Epic Summoners cũng là một sản phẩm game chiến đấu đội hình hấp dẫn trên di động. Chơi game Epic Summoners trên mobile bạn sẽ có cơ hội điều khiển những đội quân hùng mạnh nhất tiêu diệt team quái đối phương và giành chiến thắng.


Liên kết tải về - [230 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách chơi Võ Thần 3D trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Võ Thần 3D là một sản phẩm nhập vai chiến thuật mới được ra mắt tại thị trường game Việt Nam. Game do hãng Vega Game phát hành trên các nền tảng di động. Tuy nhiên người chơi có thể trải nghiệm tựa game này trên PC bằng Bluestacks với cách thức vô cùng đơn giản.
  • Top game chiến thuật mobile hay nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khám phá top game chiến thuật mobile hay nhất để thỏa mãn đam mê chiến lược của bạn. Danh sách này bao gồm các tựa game như Clash of Clans, Clash Royale, TFT Mobile, Bloons TD 6, Plants Vs. Zombies 2 ..... Với đa dạng về gameplay và cơ hội để bạn thể hiện sự sáng tạo chiến thuật của mình, những tựa game này đều là những trải nghiệm đỉnh cao nhất hiện nay trên các nền tảng di động.
  • Top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Không khó để tìm kiếm game thẻ bài cho nền tảng di động, nhưng không dễ để lọc ra những lựa chọn đáng chơi. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ giúp bạn bằng cách chia sẻ top 5 game thẻ bài chiến thuật hay nhất trên Android và iOS.
  • Cách chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Hoàng Đao Kim Giáp chính thức ra mắt người chơi ngày 23/5. Bạn có thể chơi trên máy tính thông qua giả lập PC, theo dõi bài hướng dẫn chi tiết chơi Hoàng Đao Kim Giáp trên PC của chúng tôi dưới đây nhé.
  • Cách chơi Tam Quốc Tướng trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tam Quốc Tướng - tựa game Tam Quốc do chính người Việt phát triển - chính thức ra mắt game thủ. Bạn có thể chơi game Tam Quốc Tướng của NSX Bạch Tuộc Số trên các nền tảng di động. Một cách khác chính là chơi trên PC thông qua ứng dụng giả lập như Bluestacks, hãy theo dõi cách thực hiện dưới đây để chơi game nhé.
  • Cách tải và chơi game Last Shelter Survival
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Việc tải và cài đặt game Last Shelter Survival tương đối đơn giản, bạn đọc chỉ cần thực hiện tuần tự theo các bước hướng dẫn bên dưới của Taimienphi, đảm bảo bạn sẽ nhanh chóng được trải nghiệm game sinh tồn chiến đấu chiến thuật trên di động.
  • Cách chơi Rise of the Kings trên PC
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tham khảo cách chơi Rise of the Kings trên PC thông qua các phần mềm giả lập tốt nhất hiện nay như BlueStack, LDPlayer, NOXPlayer ... vừa là phương án giúp bạn trải nghiệm game tốt hơn, giữ gìn chiếc smartphone, chống chai pin và nhất là chơ thoải mái không lo hết pin khi chơi trên điện thoại.
  • Top game chiến thuật hay như Clash of Clans
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Clash of Clans là một trong những tựa game đế chế nổi tiếng nhất trong lịch sử game di động. Bất kỳ ai yêu thích game chiến thuật đều đã chơi trò chơi Clash of Clans và có lẽ bạn cũng vậy, nhưng nếu bạn đang tìm kiếm tựa game có lối chơi tương tự nhưng khác về phong cách thì đây là top game chiến thuật hay như Clash of Clans mà bạn nên thử.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mẹo chơi game Invasion Modern Empire thống trị mọi kẻ thù
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Sau gần 7 năm ra mắt, Invasion Modern Empire vẫn là một trong những tựa game chiến thuật xây dựng căn cứ thành công nhất trên di động. Cho dù bạn là một người mới chơi hay là đã là một chiến lược gia đến từ các trò chơi khác, mẹo chơi game Invasion Modern Empire được chia sẻ dưới đây sẽ phần nào giúp bạn phát triển quân đội nhanh chóng và thống trị kẻ thù hiệu quả.
  • Cách nhận miễn phí trang phục Liên Quân Mobile ngày 29/7
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Liên Quân Mobile mở sự kiện mới giúp game thủ có thể nhận miễn phí trang phục. Ngoài ra sự kiện này còn tạo điều kiện để người chơi Liên Quân Mobile có được tướng hoàn toàn không mất phí. Làm thế nào để bạn sở hữu những món đồ quý giá như vậy?
  • Đánh giá Kho Báu Truyền Thuyết - Game One Piece 3D Thế Hệ Mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Kho Báu Truyền Thuyết tiếp tục là tựa game về chủ đề hải tặc nổi tiếng dựa trên bộ truyện One Piece đã được nhiều thế hệ bạn đọc và game thủ yêu mến. Tuy nhiên Kho Báu Truyền Thuyết được thiết kế với đồ họa 3D sắc nét dành cho nền tảng di động, kết hợp lối chơi đa dạng, phong cách idle khá thịnh hành. Game đề cao yêu tố chiến thuật và mang đến những thử thách không giới hạn để các game thủ so tài cao thấp.
  • Dragon’s Watch - Game mobile đội hình chiến thuật hấp dẫn đến từ Anh quốc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dragon’s Watch là tựa game di động mới với lối chơi truyền thống song lại hấp dẫn người chơi từ những tính năng game giàu chất trí tu, cùng theo dõi những điểm nhấn trong game này nhé
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neo Monsters được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neo monsters là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neo Monsters cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Dungeon x DungeonChơi game thua phải xem quảng cáo
  • 3QVLGame tam quốc trên mobile
  • WarpathGame chiến thuật bối cảnh thế chiến thứ 2
  • Dolls OrderGame chiến thuật nhập vai cho điện thoại
  • Reporter 2Game kinh dị hấp dẫn dành cho điện thoại
  • Scribblenauts RemixGame giải đố cực vui trên di động
  • Fruit NinjaGame chém hoa quả hấp dẫn trên điện thoại
  • DC LegendsGame nhập vai siêu anh hùng hấp dẫn cho điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm