download NEO Scavenger cho PC

NEO Scavenger

 cho PC

Download NEO Scavenger - Game sinh tồn kết hợp nhập vai hành động cho mobile

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/04/2018

Dòng game sinh tồn tiếp tục mang tới trải nghiệm bất ngờ với NEO Scavenger. Game NEO Scavenger pha trộn giữa yếu tố của game sinh tồn và nhập vai hành động. Sản phẩm đã có mặt trên Steam, bạn có thể tải game NEO Scavenger cho PC.


NEO Scavenger là một game thuộc dòng nhập vai sống động. Game được phát triển bởi hãng Blue Bottle Games. Có thể bạn chưa biết studio game này được dẫn dắt bởi Daniel Fedor - người từng có nhiều năm làm việc tại BioWare. Game NEO Scavenger chứa đựng nhiều tính hấp dẫn, bất ngờ đã có mặt trên Steam. Bạn có thể tải game NEO Scavenger cho máy tính và chơi NEO Scavenger ngay bây giờ.

neo scavenger

"Tải game NEO Scavenger - Game sinh tồn hấp dẫn trên PC"

Chơi game NEO Scavenger, game thủ nhập vai và điều khiển một nhân vật trong hoàn cảnh thức tỉnh tại một phòng thí nghiệm khi xung quanh mọi thứ đã đổ nát. Mục tiêu cao nhất ban đầu trong hoàn cảnh đó là bạn tìm cách "cứu sống" nhân vật NEO Scavenger. Game thủ có thể đi tìm thức ăn, quần áo và nơi trú ẩn mới. Khi nhân vật mắc phải căn bệnh nào bạn cũng cần đến thuốc và điều trị để tiếp tục sống. Giữa một thị trấn hoang tàn, game thủ NEO Scavenger phải tìm cách gắng gượng sống qua ngày đoạn tháng. Không những thế bạn còn chịu sự tấn công của những kẻ cướp bóc cũng rơi vào tình trạng bần cùng, đói rét.

Lưu ý nếu bạn không tìm được những nhu yếu phẩm trong NEO Scavenger để cứu sống và chữa lành các vết thương nếu có sẽ bị hạ thân nhiệt, tiêu chảy mất nước và suy dinh dưỡng, nhân vật có thể bị chết. Đánh giá chung, game NEO Scavenger gần như mang đến một hoàn cảnh và thế giới chân thực cho game thủ khi phải đối mặt với nhiều khó khăn và rủi ro. Hành trình tìm đến sự sống và chiến đấu chống lại kẻ xấu chưa bao giờ là dễ dàng trong NEO Scavenger.

neo scavenger 2

"Download NEO Scavenger - trò chơi nhập vai đã có mặt trên Steam"

Có thể phương diện đồ họa game NEO Scavenger ở một chừng mực nào đó không làm hài lòng tất cả người chơi ở phần màu sắc hay độ sắc nét. Nhưng gameplay có chiều sâu của NEO Scavenger là điểm nhấn và quyến rũ một người chơi không quá khó tính. Hiện tại game NEO Scavenger đã có trên Steam. Tải game NEO Scavenger cho PC ngay bây giờ để thử thách chính bản thân mình.

Scribblenauts Remix là tựa game giải đố dành cho di động được nhiều game thủ yêu thích và trải nghiệm. Tải Scribblenauts Remix, bạn sẽ được thể hiện tài suy đoán của mình với những tình huống hóc búa, đòi hỏi việc vận dụng kiến thức và tư duy logic

Yêu cầu cấu hình tối thiểu chơi NEO Scavenger:

+ Hệ điều hành: Windows XP (32 bit), Windows Server 2008 (32 bit), Windows Vista (32 bit), Windows 7 (32 bit and 64 bit), Windows 8 (32 bit hoặc 64 bit) hay Windows Server 2012 (64 bit).

+ CPU: 2.33GHz trở lên hoặc Intel Atom 1.6GHz trở lên

+ Video Card: 128 MB

+ Ổ cứng trống: 75MB

Game PUBG là sản phẩm sinh tồn hot nhất hiện nay trên PC, Xbox One. Chơi PUBG game thủ được trải nghiệm những màn đấu súng trong không gian rộng lớn với nhiều cập nhật thú vị liên tục.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NEO Scavenger được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neo scavenger là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NEO Scavenger cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm