download Nero BackItUp 2022.24.5

Nero BackItUp

 2022.24.5

Download Nero BackItUp - Sao lưu dữ liệu trực tuyến

Nguyễn Sang  cập nhật: 31/08/2022

Nero BackItUp được dùng để sao lưu dữ liệu dựa trên nền tảng đám mây thông qua Internet. Nó có thể sao lưu trên máy tính và trên di động thông qua kết nối đến tài khoản lưu trữ trực tuyến. Có các tính năng như khôi phục dữ liệu được cả trên web lẫn trên máy tính, sao lưu dữ liệu xuất ra đĩa DVD hoặc CD và có 5GB không gian dung lượng lưu trữ trực tuyến.


Nero BackItUp giúp bạn bảo vệ tất cả các dữ liệu trên máy tính với một môi trường sao lưu an toàn, tự động sao lưu theo định kỳ chỉ với những thao tác đơn giản. Đồng thời, các tập tin sao lưu có thể được khôi phục lại dễ dàng trong trường hợp hệ thống của bạn nhiễm virus hoặc gặp sự cố hỏng hóc. Phần mềm hỗ trợ sao lưu ra ổ cứng ảo có dung lượng lên đến 2 TB, bổ sung tính năng tạo các đĩa boot để khôi phục các phân vùng hay hệ điều hành.

 

download Nero BackItUp
Download Nero BackItUp - Phần mềm Sao lưu dữ liệu trực tuyến
 
Nero BackItUp có chế độ sao lưu gia tăng, thực hiện sao lưu tập tin ở thay đổi cuối cùng, tiết kiệm thời gian cũng như tận dụng được không gian trống trên ổ đĩa. Công cụ Nero Kwik Media giúp bạn sao lưu riêng với các định dạng như hình ảnh, âm thanh, video, các tài liệu.... Công nghệ điện toán đám mây được tích hợp để lưu trữ các bản sao lưu dữ liệu an toàn, được đồng bộ trên các tài khoản để bạn có thể truy cập mọi lúc mọi nơi. Trong trường hợp máy tính của bạn có kết nối với thiết bị NAS, ứng dụng sẽ tự động nhận diện để hỗ trợ sao lưu.

Nero BackItUp giúp người dùng kiểm soát toàn bộ quá trình sao lưu và động bộ tập tin, bảo vệ các tập tin với thuật toán mã hóa tiên tiến AES và AES-NI 256 giúp ngăn chặn truy cập dữ liệu dưới mọi hình thức. Phần mềm cũng cho phép khôi phục dữ liệu từ ổ đĩa cứng, CD, DVD, ổ flash... Ngoài ra, việc sao lưu cũng giúp ngăn chặn tình trạng xóa tập tin do sơ ý hoặc làm xước ổ đĩa quang. Ứng dụng hỗ trợ nhiều định dạng khác nhau như: các loại ổ đĩa CD-R, CD-RW, DVD±R, DVD±RW, DVD-RAM... đĩa cứng, đĩa mềm, thẻ nhớ SD, SDHC, CF memory... phân vùng NTFS, FAT16, FAT32, exFAT...
 
Cũng giống với Nero BackltUp, BuddyBackup cũng có tính năng hỗ trợ sao lưu dữ liệu hiệu quả, người dùng có thể download BuddyBackup cũng như Nero BackltUp để hỗ trợ cho việc chia sẻ dữ liệu được tốt hơn.

Liên kết tải về - [68.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero BackItUp - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero BackItUp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero backitup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero BackItUp 2022.24.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm