download Nero Burning ROM 2017 2017 18.0.19000

Nero Burning ROM 2017

 2017 18.0.19000

Download Nero Burning ROM 2017 - Ghi đĩa CD, DVD an toàn và hiệu quả

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 10/09/2019

Nero Burning ROM là phần mềm ghi đĩa nổi tiếng với khả năng ghi đĩa dữ liệu, nhạc, phim CD, DVD an toàn và hiệu quả. Phiên bản mới nhất có nhiều tính năng mới như ghi file từ thiết bị di động, hỗ tợ các công cụ khởi chạy phần mềm, gửi dữ liệu từ điện thoại sang PC dễ dàng.


Nero Burning ROM được đánh giá là một trong những ứng dụng ghi đĩa hoàn hảo nhất dành cho máy tính, hỗ trợ cả hệ điều hành win 8. Bạn có thể tạo đĩa CD, DVD hay Blu-ray từ dữ liệu hình ảnh, nhạc, video với những thao tác dễ dàng nhất, được thực hiện hoàn toàn tự động. Ngoài việc ghi đĩa, phần mềm còn có khả năng ghi ảnh đĩa ISO, NRG, CUE và IMG sang CD, DVD hoặc Blu-ray.

download nero

Download Nero Burning ROM 2015 - Ghi đĩa CD, DVD an toàn và hiệu quả

Nero Burning ROM còn giúp bạn chia tách các tập tin có dung lượng lớn để ghi ra nhiều đĩa khác nhau, vừa tiết kiệm không gian đĩa, vừa có thể kết hợp các loại đĩa một cách hợp lý và hiệu quả nhất. Đặc biệt, công nghệ Nero SecurDisc giúp ngăn chặn các vết xước trên đĩa cũng như tạo mật khẩu bảo vệ đĩa.

Nero Burning ROM  cho phép trích xuất âm thanh từ CD sang các định dạng phổ biến như: APE, FLAC, AIFF, OGG....  Bạn có thể tạo ra bộ sưu tập âm nhạc của riêng mình bằng cách chuyển đổi chúng. Ngoài Nero, bạn có thể xem thêm nhiều ứng dụng ghi đĩa như: Nero Kwik Burn, Download Nero, BurnAware, ImgBurn, Ashampoo Burning Studio... và thùy thuộc vào nhu cầu, các bạn download Nero Kwik Burn, Download Nero, download BurnAware, download ImgBurn, download shampoo Burning Studio về cài đặt và sử dụng

Các tính năng chính của Nero Burning ROM:

- Ghi đĩa CD, DVD hay Blu-ray nhanh chóng, an toàn
- Ghi ảnh đĩa sang đĩa
- Chia nhỏ các tập tin có dung lượng lớn
- Trích xuất âm thanh từ CD
- Bảo vệ đĩa hiệu quả


Liên kết tải về - [3.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero Burning ROM 2017 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero burning rom 2017 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero Burning ROM 2017 2017 18.0.19000


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm