download Nero BurnLite 10.0.10500

Nero BurnLite

 10.0.10500

Download Nero BurnLite - Ghi đĩa nhanh gọn, chất lượng cao

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/02/2023

Nero BurnLite vẫn được nhiều người biết đến như một phiên bản rút gọn của bộ phần mềm ghi đĩa nổi tiếng Nero nhưng vẫn cung cấp đầy đủ các tính năng trong sao chép, ghi đĩa và chia sẻ âm nhạc, hình ảnh, video và các file dữ liệu cho gia đình, bạn bè. Đặc biệt Nero BurnLite sở hữu những công nghệ ghi đĩa mới nhất của Nero.


Nero BurnLite cho phép bạn ghi dữ liệu, video hay bất kỳ thứ gì ra đĩa CD/DVD một cách dễ dàng và nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ ghi đĩa thì đây là một lựa chọn cực kỳ thông minh. Đây chính là giải pháp hoàn hảo để sao lưu các file nhạc hoặc sao chép các đĩa CD, DVD. Tuy nhiên so với Nero thì bản này không thể rip hay burn đĩa DVD, burn ISO, chỉnh sửa DVD và không hỗ trợ VCD, SVCD.

download nero burnlite

Nero BurnLite có khả năng tương thích với Windows 7 và hoạt động ghi đĩa khá tốt trên hệ điều hành này, bên cạnh đó là việc hỗ trợ nhiều định dạng đĩa như Data CD (ISO, UDF, ISO/UDF) và Data DVD (ISO, UDF, ISO/UDF) cùng các loại đĩa CD-R, CD-RW, DVD±R, DVD±RW, DVD-, DVD±R DL.  BurnAware cũng là ứng dụng burn đĩa tương tự và cũng hỗ trợ nhiều loại đĩa khác nhau, bên cạnh đó BurnAware còn có thể trích xuất các tập tin trong đĩa và lưu chúng vào máy tính.

Ngoài ra, bạn tham khảo thêm công cụ CDBurnerXP để ghi đĩa dữ liệu, âm thanh, file ảnh ISO… thậm chí bạn còn có thể sử dụng chương trình để ghi đĩa Blu-Rays và HD-DVD. Một ưu điểm của CDBurnerXP là tích hợp tính năng phát trước bản nhạc định ghi để kiểm tra thông qua công cụ Audio Player.

Các tính năng chính của Nero BurnLite:

- Ghi đĩa âm nhạc và dữ liệu
- Tốc độ ghi nhanh, tạo đĩa chất lượng
- Làm việc với nhiều định dạng đĩa
- Sao chép, quản lý dữ liệu đĩa
 


Liên kết tải về - [31.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero BurnLite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero burnlite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero BurnLite 10.0.10500


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Audio CD Maker 3/5 Ghi đĩa nhạc tốc độ cao
  • CDuke 3/5 Tạo đĩa CD và DVD chất lượng cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm