download Nero DiscSpeed 12.5.69

Nero DiscSpeed

 12.5.69

Download Nero DiscSpeed - Tính toán hiệu năng ổ đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 30/08/2017

Nero DiscSpeed là tiện ích định chuẩn CD-ROM, được thiết kế để lấy các thông tin về tốc độ ổ đĩa, thời gian truy cập, tốc độ truyền từng khối và tình trạng sử dụng CPU. Phần mềm tích hợp nhiều kiểm thử trong gói chương trình, hiển thị tiến trình và kết quả đo hiệu năng trong thời gian thực.


Nero DiscSpeed là phần mềm đánh giá hiệu suất (benchmarking) hỗ trợ người dùng xác định hiệu năng thực của của ổ đĩa CD-ROM hay DVD, thực hiện chuỗi kiểm thử để hiển thị tình trạng sử dụng CPU và tốc độ truyền.

Nero DiscSpeed tích hợp nhiều kiểm thử trong gói chương trình, chẳng hạn như thời gian tìm kiếm, tốc độ truyền từng khối, chất lượng DAE, thời gian quay và thời gian dừng, số lần tải và số lần đẩy. Bạn có thể xem tiến trình và kết quả đo hiệu năng trong thời gian thực nhờ có đồ thị hiển thị trên cửa sổ chính của chương trình.

MobaLiveCD cũng là công cụ giúp bạn kiểm tra và xem thông tin của ổ đĩa CD cùng với tốc độ thực thi của nó, với MobaLiveCD, bạn có thể cài đặt liên kết với file ISO để tìm và kiểm tra CD một cách nhanh chóng.

nero discspeed

Nero DiscSpeed cung cấp cho người dùng tuỳ chọn thực hiện từng kiểm thử độc lập hoặc thực hiện đồng thời tất cả các kiểm thử nói trên.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm hỗ trợ ghi đĩa CD-ROM thì Nero đến từ nhà phát hành này cũng là công cụ lý tưởng dành cho bạn, Nero có giao diện làm việc đơn giản, hỗ trợ nhiều định dạng đầu vào và nhiều loại đĩa đầu ra,

Cách sử dụng phần mềm Nero DiscSpeed khá đơn giản nhưng để hiểu được kết quả và tính phức tạp của từng tiêu chuẩn thì cần phải có kiến thức chuyên môn vì bao gồm nhiều thuật ngữ chuyên ngành.

Những tính năng chính của phần mềm Nero DiscSpeed:

- Xác định hiệu năng thực của của ổ đĩa CD-ROM hay DVD

- Hiển thị thông tin về tốc độ ổ đĩa, thời gian truy cập, tốc độ truyền từng khối và tình trạng sử dụng CPU

- Tích hợp nhiều kiểm thử trong gói chương trình

- Hiển thị tiến trình và kết quả đo hiệu năng trong thời gian thực


Liên kết tải về - [34.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero DiscSpeed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero discspeed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero DiscSpeed 12.5.69


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm