download Nero InCD 6.6.5.100

Nero InCD

 6.6.5.100

Download Nero InCD - Xóa dữ liệu đĩa, định dạng ổ đĩa

Thu Hà  cập nhật: 09/07/2022

Nero InCD là ứng dụng cho phép người dùng định dạng đĩa CD, DVD, BD để sử dụng chúng làm đĩa đệm. Sử dụng Nero InCD bạn đọc còn có thể sao chép dữ liệu từ ổ đĩa sang máy tính và ngược lại. Không giống với UltraIOS, Nero InCD còn xử lý các định dạng đa năng UDF, xóa định dạng và xác minh đĩa CD, DVD


Nero InCD được thiết kế nhằm tăng tính tương thích của đĩa và hỗ trợ định dạng đĩa đơn giản. Ngoài ra, bạn cũng có thể tải Nero InCD để xác minh các đĩa CD và DVD hay khai thác thông tin về các chương trình ghi đĩa quang.

Cũng là ứng dụng đến từ nhà phát hành Nero, nhưng phần mềm ghi đĩa Nero lại hỗ trợ bạn tạo ra các loại đĩa nhạc, đĩa dữ liệu lưu trữ để bạn bảo vệ và quản lý tốt hơn cho các tài liệu của mình, download Nero để khai thác các chức năng ghi đĩa đến từ phần mềm này.


Nero InCD
Download Nero InCD - Phần mềm Xóa dữ liệu đĩa, định dạng ổ đĩa

 

Nero InCD có giao diện người dùng khá bắt mắt với các tab được xếp thành hàng dọc bên phải giao diện. Ứng dụng hỗ trợ hầu hết nhưng không phải tất cả các định dạng đĩa CD và DVD cho phép ghi. Một trong những ưu điểm nổi bật của Nero InCD là khả năng đọc các đĩa quang được tạo bằng công nghệ SecurDisc chứa các đặc tính bảo vệ dữ liệu. Yêu cầu duy nhất là ổ đĩa quang tương thích phải được kết nối với hệ thống.

Bạn có thể tham khảo thêm phần mềm UltraISO với khả năng tạo, chỉnh sửa, chuyển đổi các tập tin ảnh ISO của đĩa CD/DVD. Với UltraISO, bạn sẽ cảm thấy những thao tác với file ISO dễ dàng và đơn giản hơn bao giờ hết.

Các tính năng chính của Nero InCD:

- Xử lý định dạng đĩa đa năng UDF.

- Xóa, định dạng và xác minh đĩa CD và DVD.

- Khai thác thông tin trong ổ đĩa quang.



Liên kết tải về - [16.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero InCD - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero InCD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero incd là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero InCD 6.6.5.100


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm