download Nero InfoTool 11.0.00500 windows xp • windows vista • windows 7

Nero InfoTool

 11.0.00500 windows xp • windows vista • windows 7

Download Nero InfoTool - Xem thông tin phần cứng, ổ đĩa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/08/2018

Nero InfoTool là ứng dụng thông minh quét nhanh cấu hình máy tính, cung cấp thông tin hệ thống để tạo báo cáo liên quan đến phần cứng, đĩa, trình điều khiển và các phần mềm cài đặt. Trong số đó, điểm ấn tượng nhất của Nero InfoTool là các báo cáo liên quan đến cấu hình và dữ liệu đĩa CD / DVD.


Dù thị trường phần mềm không thiếu các tiện ích tương tự, Nero InfoTool vẫn nổi bật với tính năng hiếm thấy trong các phần mềm dạng này. Đó là khả năng tìm kiếm báo cáo chi tiết liên quan đến các ổ đĩa CD / DVD, được cho là ấn tượng nhất trong các tính năng nổi bật của ứng dụng. Nero cũng đã cho ra mắt phiên bản phần mềm ghi đĩa Nero cho phép ghi nhiều loại đĩa khác nhau, download Nero để thực hiện quá trình ghi đĩa nhanh chóng, tạo ra các đĩa chất lượng.


Nero InfoTool
Download Nero InfoTool - Phần mềm Xem thông tin phần cứng, ổ đĩa

Nero InfoTool cung cấp các thông tin như loại đĩa, phiên bản của firmware, kích cỡ vùng đệm, số series, tốc độ đọc / ghi dữ liệu, các tính năng ghi / đọc được hỗ trợ, các chế độ ghi, cũng như các thông tin liên quan đến đãi DVD, bao gồm nhà phân phối và mã kiểm soát theo vùng.

Nero InfoTool cũng truy hồi các thông tin cơ bản về phần cứng máy tính (hệ thống và các thiết bị ngoại vi), trình điều khiển và các phần mềm cài đặt trong máy tính, cũng như báo cáo mở rộng liên qua đến trình quản lý thiết bị Device Manager của Windows.

Để xem các thông tin về BIOS, các bạn có thể sử dụng công cụ BIOS Info Tool giúp xem các thông tin chi tiết trên BIOS của hệ thống, BIOS Info Tool sẽ giúp bạn kiểm tra và có những phương án nâng cấp thành phần này.


Các tính năng chính của Nero InfoTool:
 

- Tạo báo cáo cấu hình, dữ liệu đĩa CD / DVD.

- Truy hồi thông tin phần cứng máy tính, phần mềm, trình điều khiển.



Liên kết tải về - [29 MB]
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nero InfoTool - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero InfoTool được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero infotool là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero InfoTool 11.0.00500 windows xp • windows vista • windows 7


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm