download Nero Video  2020 22.0.00700

Nero Video

  2020 22.0.00700

Download Nero Video - Biên tập, chỉnh sửa video

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 13/01/2020

Nero Video là phần mềm chỉnh sửa video, tạo các hiệu ứng đặc biệt cho video, phần mềm cho phép bạn tạo ra các hình ảnh động với 800 hiệu ứng video và âm thanh khác nhau để bạn chọn lựa và chỉnh sửa, ngoài ra bạn cũng có thể xem trước video trước khi lưu chúng. Nero Video được đánh giá là một trong những trình biên tập video hiệu quả mang đến cho bạn những bộ phim, video nhạc với chất lượng tốt nhất.


Nero Video hỗ trợ việc truy cập đến tập cả các tập tin video, hình ảnh, file nhạc của bạn trực tiếp và dễ dàng. Người dùng cũng có thể nhập các tập tin cần chỉnh sửa từ các thiết bị lưu trữ bên ngoài như máy ảnh, USB, điện thoại thông minh.... Phần mềm cung cấp đa dạng các công cụ chỉnh sửa ảnh hay biên tập video, cho phép kéo thả các tập tin để tiết kiệm thời gian cho người dùng. Ứng dụng cho phép tạo các video với chất lượng cao tích hợp hiệu ứng 4D, xem trước chỉnh sửa video full-HD. Đặc biệt, chương trình cho phép bạn lựa chọn giữa các thiết lập màn hình đơn hoặc đôi khi chỉnh sửa video. Ngoài ra, các thao tác chỉnh sửa tự động được bổ sung giúp cho việc biên tập trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

download nero video

Nero Video bổ sung ứng dụng Streaming Player mới để bạn có thể xem các slideshow và những bộ phim yêu thích bất cứ nơi nào và khi nào. Đặc biệt, khi bạn sử dụng  tivi thông minh, Xbox, PlayStation hoặc phần mềm xem phim WiFi khác, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức được những thước phim chất lượng cao. Tính năng xem không giới hạn bằng việc xem phim, nghe nhạc, mở đĩa DVD, AVCHD, video UltraHD hay bất kỳ một loại file nhạc, video, hình ảnh nào rất tiện lợi. Trên giao diện của Nero Video, quá trình nạp video diễn ra hoàn toàn tự động, tốc độ nhìn chung là nhanh chóng như còn phụ thuộc vào kích thước file.

Nero Video mang đến hai chế độ chỉnh sửa video gồm Express Editing và Advanced Editing với việc sử dụng các chủ đề, cắt ghép, thêm hiệu ứng, nhạc và rất nhiều tính năng thú vị khác sẽ khiến cho bạn ngạc nhiên và bất ngờ. Ưu điểm của ứng dụng này là tích hợp khá nhiều hiệu ứng video độc đáo để bạn thêm vào cho video, các chủ đề về kỷ niệm ngày sinh nhật, ngày cưới, ngãy tựu trường,... để bạn thoải mái lựa chọn.  Khi chỉnh sửa, bạn có thể xem video trong một cửa sổ nhỏ để xem trước và kiểm định chất lượng video. Các video sau khi chỉnh sửa sẽ được trích xuất ra đĩa, lưu lại trên máy tính.

Một ưu điểm nữa của phần mềm này là hỗ trợ chỉnh sửa nhiều loại video khác nhau như ISO Image,Video CD, CD Super Video,DVD-Video,DVD VR,DVD-VFR,DVD-VR... Đồng thời, các video sau khi chỉnh sửa có thể được xuất ra các định dạng CD-R,CD-RW,DVD ± R,DVD ± RW,DVD-RAM,DVD ± R DL,BD-R,BD-RE,BD-R DL,BD-RE DL...

Các tính năng chính của Nero Video:

- Hỗ trợ chỉnh sửa hình ảnh, biên tập video
- Tạo video với hiệu ứng 4D chất lượng full HD
- Chỉnh sửa video trên 2 màn hình riêng
- Nhiều hiệu ứng video sinh động
- Xem trước video trên cửa sổ nhỏ


Liên kết tải về - [1.5 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nero Video được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nero video là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nero Video 2020 22.0.00700


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm