download NET Framework 4.5.2

NET Framework 4.5.2

 

Download NET Framework 4.5.2 - Hỗ trợ nền tảng lập trình, cài đặt phần mềm

Bùi Minh Quang  cập nhật: 27/06/2022

NET Framework 4.5.2 là nền tảng cho việc lập trình các ứng dụng trên windows với thư viện hỗ trợ phong phú, chế độ bảo mật khá tốt. Phiên bản này cải thiện hiệu suất hoạt động tốt hơn cho hệ điều hành và một số tính năng khác như tính bảo mật, độ tin cậy cao hơn, khả năng cung cấp hoạt động ẩn cho một số phần mềm do không có kết nối internet, không thể truy cập tới các trình cài đặt web.


NET Framework 4.5.2 là nền tảng lập trình hỗ trợ việc cài đặt và sử dụng các phần mềm trên máy tính cá nhân, NET Framework 4.5.2 là phiên bản mới được nâng cấp với nhiều tính năng hỗ trợ nhiều phần mềm trên hệ thống, giúp cho hệ điều hành của bạn hoạt động ổn định và an toàn hơn

NET Framework là nền tảng lập trình cung cấp nhiều dịch vụ cho Windows nhằm chạy cài đặt một số chương trình, phần mềm vào hệ thống như Photoshop, các phần mềm lập trình, phần mềm đồ họa bên cạnh đó ứng dụng cũng được xem như một công cụ quản lý bộ nhớ nó cấp phát và giải phóng bộ nhớ cho các chương trình khác, kết nối dữ liệu và cung cấp một số dịch vụ thay mặt cho các ứng dụng được cài đặt trên máy tính.

Trong trường hợp bạn muốn gỡ Microsoft. NET Framework phiên bản cũ để cài đặt phiên bản mới hơn, bạn xem hướng dẫn gỡ NET Framework an toàn ở mục thủ thuật của chúng tôi.

download net framwork 4.5.2

NET Framework 4.5.2 là phiên bản mới của bộ NET Framework với những ưu việt được thiết lập được cập nhật từ các phiên bản NET Framework 4 Microsoft .NET Framework 4.5 và Microsoft .NET Framework 4.5.1 với khả năng cung cấp hoạt động ẩn cho một số phần mềm do không có kết nối internet, không thể truy cập tới các trình cài đặt web.

Phiên bản gần kề với NET Framework 4.5.2 là NET Framework 4.5.1 cũng có những tính năng tương tự. NET Framework 4.5.1 cũng hỗ trợ trên những hệ điều hành mới nhất hiện nay.

NET Framework 4.5.2 có khả năng tương thích cao với việc sử dụng NET Framework 4.5 cùng với một số ngôn ngữ lập trình như C #, Visual Basic, và một số ngôn ngữ lập trình khác bạn có thể lập trình Windows. .NET Framework 4.5 bên cạnh đó NET Framework 4.5 cải tiến đáng kể các chức năng của ASP.NET cung cấp hiệu suất hoạt động tốt hơn cho hệ điều hành và một số tính năng khác như tính bảo mật, độ tin cậy cao hơn.

Nếu đang dùng hệ điều hành thấp hơn, các bạn có thể sử dụng .Net Framework 4.0 hay .Net Framework 3.0 để hỗ trợ quản lý bộ nhớ, trong đó NET Framework 4.0 có khả năng kết nối và truy cập dữ liệu mạnh mẽ.

NET Framework 4.5.2 hỗ trợ một số hệ điều hành như Windows 7 Service Pack 1, Windows Server 2008 R2 SP1, Windows Server 2008 Service Pack 2, Windows Vista Service Pack 2 nếu bạn đang sử dụng Windows 8  hay Windows Server 2012 thì hệ điều hành đã được cài đặt sẵn NET Framework 4.5.2 do đó bạn sẽ không cần cài đặt chương trình này vào hệ thống nữa.

Phiên bản cũ hơn là NET Framework 4.5 cũng có những tính năng tương tự. NET Framework 4.5 cũng hỗ trợ trên những hệ điều hành mới nhất hiện nay.

NET Framework 4.5.2 hỗ trợ sử dụng với nhiều ngôn ngữ khác nhau như Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật, Tây Ban Nha, Hy Lạp. Ngoài ra, sau khi cài đặt, chương trình cũng được mặc định mở bằng giao diện Tiếng Anh với chương trình này hệ điều hành của bạn luôn được cung cấp các công cụ nhằm mang lại sự hoạt động ổn định nhất.

Những tính năng chính của NET Framework 4.5.2:

- Nền tảng lập trình cho Windows

- Được nâng cấp từ NET Framework 4, NET Framework 4.5 và NET Framework 4.5.1

- Hỗ trợ sử dụng với nhiều ngôn ngữ lập trình

- Giao diện đa ngôn ngữ


Liên kết tải về - [66.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NET Framework 4.5.2 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net framework 4.5.2 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NET Framework 4.5.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm