download NET Framework 4.6

NET Framework 4.6

 

Download NET Framework 4.6 - Bộ Framework phiên bản mới trên máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/06/2016

NET Framework 4.6 là phiên bản mới nhất của nền tảng lập trình hỗ trợ cài đặt và sử dụng các phần mềm trên hệ điều hành Windows với những tính năng mới được cập nhật chương trình này đang mang lại những thuận lợi không ngờ cho máy tính, đảm bảo sự tương thích giữa máy tính và các phần mềm khác như phần mềm thiết kế đồ họa, phần mềm vẽ kỹ thuật, các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh, làm video…


NET Framework 4.6 cung cấp những giải pháp thiết yếu cho hệ điều hành, hoạt động một số chương trình như lập trình giao diện của người dùng kết nối và truy cập cơ sở dữ liệu của người dùng, thực hiện các giải thuật số học, các ứng dụng web, bên cạnh đó NET Framework còn thực hiện lập trình trên giao diện của .NET và chạy các file thực thi trên nền .NET.

download net framework

NET Framework 4.6 hỗ trợ tối đa các công việc của bạn trên Windows, ví dụ bạn lập trình thiết kế một trò chơi trên máy tính hoặc game dành cho di động nếu không có sự hỗ trợ của NET Framework bạn sẽ phải tạo ra tất cả các phần của trò chơi lắp ghép chúng và tạo ra môi trường trong game, tuy nhiên với sự hỗ trợ của NET Framework bạn chỉ cần tạo môi trường và ghép các phần của game để hoạt động chúng.

Phiên bản gần kề với NET Framework 4.6 là NET Framework 4.5.2 cũng có những tính năng tương tự. NET Framework 4.5.2 cũng hỗ trợ trên những hệ điều hành mới nhất hiện nay.

Đôi khi bạn cài đặt một phần mềm nào đó trên máy tính, mà chương trình cài đặt bị tạm ngừng với lý do NET Framework không hỗ trợ cài đặt hoặc máy tính của bạn chưa được cài bộ NET Framework vào máy tính thì người dùng cần nghĩ ngay đến giải pháp cải đặt NET Framework vào máy tính hoặc nâng cấp phiên bản NET Framework  lên phiên bản mới hơn,  hỗ trợ nhiều phần mềm hơn một trong số đó là NET Framework 4.6 với nhiều tính năng ưu việt cho người dùng.

Nếu đang dùng hệ điều hành thấp hơn, các bạn có thể sử dụng .Net Framework 4.0 hay .Net Framework 3.0 để hỗ trợ quản lý bộ nhớ, trong đó NET Framework 4.0 có khả năng kết nối và truy cập dữ liệu mạnh mẽ.

NET Framework 4.6 dựa trên nền tảng ASP.NET 5 kết hợp với nền tảng .NET được xây dựng trên cơ sở điện toán đám mây phiên bản này hỗ trợ người dùng sử dụng nhiều phiên bản NET Framework khác nhau trên cùng một server.

Có thể thấy một bước tiến dài từ phiên bản NET Framework 2.0 cho đến phiên bản này. Bản NET Framework 2.0 còn khá hạn chế về khả năng mở rộng các ứng dụng.

NET Framework 4.6 cung cấp sử dụng kết nối mạng internet tốt hơn, giảm độ trễ khi người dùng truy cập vào các trang web các trình duyệt được hỗ trợ giao thức HTTP/2 có tốc độ kết nối nhanh chóng hơn.

Những đặc điểm chính của NET Framework 4.6:

- Bộ NET Framework phiên bản mới hỗ trợ cài đặt và chạy các ứng dụng trên Windows

- Cung cấp kết nối mạng internet nhanh chóng hơn

- Được xây dựng trên cơ sở điện toán đám mây

- Bổ sung thêm các tính năng tương thích mới

 


Liên kết tải về - [62.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NET Framework 4.6 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net framework 4.6 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NET Framework 4.6.1 3/5 Hỗ trợ cài đặt và chạy chương trình trên Windows
  • NET Framework 4.5.1 3/5 Hỗ trợ cài đặt và chạy các ứng dụng, phần mềm trên Windows
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm