download Net Master Cho Android

Net Master

 Cho Android

Download Net Master - Công cụ phân tích mạng, kiểm tra wifi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 06/09/2018

Net Master cho phép bạn truy cập an toàn vào một mạng riêng và chia sẻ dữ liệu từ xa thông qua các mạng công cộng, đồng thời kiểm tra tốc độ kết nối wifi hiện tại của bạn. Ngoài ra, công cụ này còn đảm bảo bảo mệt cho WiFi mà bạn được kết nối, tránh tin tặc xâm nhập.




Net Master tạo mạng VPN miễn phí không giới hạn để bạn kết nối an toàn, giống với tưởng lửa bảo vệ dữ liệu của bạn trên máy tính. Tuy nhiên chức năng chính của công cụ này vẫn là quản lý mạng wifi với các hỗ trợ như: kiểm tra tốc độ Wi-Fi, phân tích và bảo mật wifi, phát hiểm điểm wifi có tín hiệu mạnh nhất, xem danh sách tất cả các mạng WiFi khả dụng gần bạn...

net master

Download Net Master, Công cụ phân tích mạng, kiểm tra wifi

 

Net Master có thể hiển thị tất cả các trạng thái sử dụng dữ liệu của ứng dụng, đặc biệt là mức tiêu thụ mạng di động. Đây cũng là tiện ích hỗ trợ chia sẻ Hotspot cá nhân của bạn với các thiết bị khác, phát wifi cho các thiết bị xung quanh bạn cùng truy cập, giống với các phần mềm hỗ trợ phát wifi từ máy tính mà bạn đã từng biết.

Cũng là ứng dụng liên quan đến wifi nhưng WiFi Heatmap lại hỗ trợ chức năng khác, đó là việc xem bản đồ tín hiệu wifi để bạn lựa chọn những điểm truy cập tốt nhất, WiFi Heatmap đánh giá sự thay đổi tín hiệu wifi theo thời gian thực một cách trực quan và chính xác nhất.

 

Các tính năng chính của Net Master:

 

- Tạo mạng riêng ảo truy cập Internet an toàn

- Kiểm tra tốc độ Internet

- Phát hiện Hacker WiFi

- Xem điểm wifi có tín hiệu tốt nhất

- Quản lý và giám sát dữ liệu di động


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Master được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net master là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Master Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm