download Net Monitor for Employees 5.4.3

Net Monitor for Employees

 5.4.3

Download Net Monitor for Employees - Kiểm soát, quản lý máy tính từ xa

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/10/2017

Net Monitor for Employees cung cấp khả năng kiểm tra, giám soát hoạt động máy tính cũng như ghi lại hoạt động trên màn hình dưới dạng file AVI. Do vậy Net Monitor for Employees tỏ ra đặc biệt hữu ích khi người dùng muốn điều khiển máy tính từ xa, hỗ trợ người khác thực hiện các công việc trên máy tính, hiển thị hoạt động máy tính người dùng từ xavới các thao tác chuột hay bàn phím.


Net Monitor for Employees sẽ hiển thị hoạt động máy tính người dùng từ xa, đồng thời thực hiện nhiều thao tác trên máy tính bị kiểm soát. Người dùng cũng có thể xem hiển thị nhiều màn hình một lúc, thực hiện chặn Internet, quyền truy cập trang.  Nếu bạn thực hiện việc quay màn hình, các video sẽ được lưu lại dưới dạng AVI, cho phép thêm, xóa, kết nối hoặc ngắt kết nối với bất kì máy tính từ xa nào.

download net monitor for employees

Net Monitor for Employees hỗ trợ lên lịch trình tắt, khởi động lại máy, bật hoặc dừng chế độ bảo vệ màn hình screensavers, khóa phiên làm việc, đăng xuất người dùng cũng như mở các tập tin, tài liệu và webpage. Việc lên lịch trình giúp bạn không phải mất công chờ đợi hay chầu chực trên máy tính khi muốn ghi màn hình.

Net Monitor for Employees sẽ hiển thị danh sách các chương trình đang chạy, cho phép chặn quyền truy cập vào một số website nhất định bằng cách tạo ra danh sách từ khóa và hiển thị hộp thoại cảnh báo, đóng trình duyệt web hoặc chuyển hướng người dùng tới URL khác. Đây là phần mềm hữu ích cho quá trình kiểm tra và giám sát hoạt động nhiều máy tính cùng lúc.

Các tính năng chính của Net Monitor for Employees:

- Hiển thị hoạt động máy tính người dùng từ xa
- Ghi lại hoạt động màn hình dưới dạng video AVI
- Hiển thị nhiều màn hình một lúc.
- Sắp xếp lịch trình ghi màn hình
- Chặn quyền truy cập Internet trên máy tính bị kiểm soát


Liên kết tải về - [32.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Monitor for Employees được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net monitor for employees là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Monitor for Employees 5.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm