download Net Speed Booster 4.0.0.0

Net Speed Booster

 4.0.0.0

Download Net Speed Booster - Tối ưu hóa đường truyền Internet

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/02/2015

Net Speed Booster cung cấp đến người dùng các tính năng tinh chỉnh để tối ưu hóa trường truyền internet. Phần mềm này sẽ tiến hành thay đổi một số thiết lập của Windows Registry có ảnh hưởng đến tốc độ kết nối Internet, từ đó sẽ làm cho tốc độ lướt web, tải trang hay tải dữ liệu từ Internet về nhanh hơn rõ rệt.


Net Speed Booster được đánh giá là một trong top 10 phần mềm tăng tốc internet tốt nhất 2016 với nhiều tính năng tinh chỉnh và tối ưu hóa đường truyền Internet. Công cụ này sẽ tận dụng tối đa những gì mà đường truyền đem lại nhằm tối ưu hóa các kết nối để bạn lướt web với tốc độ nhanh nhất có thể.
 
download net speed booster
 
 
Net Speed Booster sẽ ngăn chặn tình trạng ngắt kết nối do ISP của bạn, tự động Ping mạng khi cần thiết. Người dùng sẽ nhận được toàn quyền kiểm soát Ping Interval, Ping Host and Ping Sound, có thể thiết lập các chức năng Max MTU, RWIN, TTL, Session keep Alive, PMTU and NDI Cache để tối ưu kết nối mạng. NetSpeeder cũng là ứng dụng có các chức năng tương tự. Phần mềm NetSpeeder giúp tối ưu hóa và tăng tốc internet bằng nhiều tùy chọn linh hoạt.
 
Net Speed Booster cung cấp cho người dùng hướng dẫn để cấu hình cài đặt Dial-UP và mạng LAN với các chế độ cấu hình tự đồng, đồng thời có thể thay đổi các thiết lập mặc định của Windows. Đặc biệt, công cụ này hỗ trợ tất cả các loại kết nối như Cable, LAN, DSL, ISDN, T1, T2, T3 Satellite và Dial-Up... Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Fast Internet tối ưu hóa các thiết lập DNS để tăng tố độ lướt web. Ứng dụng Fast Internet được nhiều người sử dụng như một bảo bối cải thiện tốc độ mạng hiện nay.
 
Các tính năng chính của Net Speed Booster:
 
- Tinh chỉnh để tăng tốc Internet
- Ngăn chặn tình trạng ngắt kết nối
- Hướng dẫn cấu hình mạng Lan
- Hỗ trợ hầu hết các loại kết nối

Liên kết tải về - [143 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Speed Booster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net speed booster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Speed Booster 4.0.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm