download Net Tools 5.0.70

Net Tools

 5.0.70

Download Net Tools - Quản lý, bảo mật tập tin

Nguyễn Sang  cập nhật: 09/03/2021

Net Tools là bộ công cụ nối mạng hỗ trợ tính năng quản lý tập tin, cấu hình toàn bộ các entry trình đơn cũng như lấy IP nội bộ hay quét địa chỉ IP. Ngoài ra, Net Tools còn trang bị rất nhiều tính năng thú vị khác như ghép tập tin hay cài đặt mật khẩu bảo vệ tập tin, cho phép xóa hoàn toàn các tính năng không cần dùng, hay mã hóa tập tin, v.v.


Net Tools là tiện ích cung cấp rất nhiều công cụ IP hỗ trợ người dùng mạng thông thường và là một trong những bộ sưu tập tiện ích mạng hoàn chỉnh nhất trên thị trường công nghệ thông tin.

Tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ

Để sử dụng Net Tools, người dùng chỉ cần tìm và tải Net Tools về thiết bị, và tiến hành thao tác cài đặt nhanh chóng và đơn giản. Net Tools sở hữu giao diện làm việc với bố cục rõ ràng, giúp người dùng truy cập nhanh các tính năng tích hợp trong ứng dụng, cùng hình ảnh mặc định của giao diện tương tự với trong phim "Ma trận".

net tools

Hàng trăm tính năng tích hợp trong Net Tools đảm bảo thỏa mãn mọi yêu cầu cần thiết của người dùng chuyên nghiệp nhưng với những người đang học cách sử dụng những phần mềm kiểu này thì chắc hẳn sẽ gặp đôi chút khó khăn khi tìm tính năng cần sử dụng.

Quest Free Network Tools cũng là công cụ có các chức năng tương tự, giúp bạn giám sát  lưới mạng cũng như kết nối máy chủ, thực hiển chuyển đổi cơ sở dữ liệu, ưu điểm của Quest Free Network Tools là khả năng quản lý nhiều nội dung khác nhau cũng như xác định các vấn đề lỗi mạng nhanh chóng.

Cấu hình toàn bộ các entry trình đơn

Trong ứng dụng Net Tools, tất cả các tiện ích đều được tích hợp trong các trình đơn. Nếu người dùng cảm thấy trình đơn ứng dụng quá nhiều tính năng, hay có quá nhiều tính năng không phù hợp với nhu cầu sử dụng, Net Tools hỗ trợ tính năng loại bỏ hoàn toàn các tính năng đó khỏi trình đơn chính qua cửa sổ Cấu hình.

Nhiều tùy chọn quản lý tập tin

Với Net Tools, các công cụ được sắp xếp và phân loại theo năm thư mục chính - Internet Tools Menu (Trình đơn chứa các công cụ Internet), File Tools Menu (Trình đơn chứa công cụ tập tin), Misc Tools Menu (Trình đơn chứa các công cụ tổng hợp), Exterior Menu (Trình đơn ngoài - Internet, tập tin và hệ thống), và thư mục Others (các công cụ khác).

Nếu bạn thắc mắc không hiểu Net Tools mang đến cho bạn những tùy chọn gì thì ứng dụng này sẽ hỗ trợ bạn lấy IP nội bộ, xem đồng hồ đo băng thông, quét địa chỉ IP, tính toán IP, truy cập các packet sniffer dành cho tin nhắn và nhiều tùy chọn hấp dẫn khác. So với những phần mềm quản lý và giám sát kết nối mạng khác thì công cụ này được đánh giá cao về sự phong phú các tính năng, do đó, việc thực hiện giám sát kết nối mạng cũng được thực hiện dễ dàng hơn.

Tuy nhiên, Net Tools không chỉ giới hạn trong các công cụ liên quan đến mạng bởi người dùng hoàn toàn có thể xử lý cùng lúc hai tập tin thực thi, xóa tập tin, mã hóa tập tin, ghép các tập tin hay cài đặt mật khẩu bảo vệ cho tập tin, tiết lộ mật khẩu hay thay đổi địa chỉ MAC, giám sát CPU, cải tiến và làm sạch hệ thống, v.v.

Ứng dụng vẫn cần cải thiện thêm

Ngược lại, Net Tools vẫn tồn tại một số lỗi chạy không ổn định như ứng dụng không hoạt động khi người dùng dừng trình quét IP, hay lỗi ngừng hoạt động khi người dùng thử chấm dứt hoạt động của trình kiểm tra ngoại tuyến và trực tuyến. Ngoài những lỗi trên, Net Tools thực sự hữu ích với người dùng.

Để quản lý tất cả các vấn đề xảy ra với mạng nội bộ, bạn có thể kết hợp với phần mềm Network Magic với các tính năng dò tìm và xử lý các vấn đề sự cố mạng như tốc độ đường truyền, tải trang, download chậm... bên cạnh đó Network Magic còn cung cấp tính năng cài đặt và quản lý các thiết bị mạng bổ sung.

Vài lời cuối

Tóm lại, Net Tools là bộ công cụ mạng vô cùng phức tạp với rất nhiều tính năng và tiện ích hấp dẫn. Các tập tin trong Net Tools được quản lý cùng các công cụ sẵn có cho phép tùy chỉnh sao cho phù hợp với môi trường và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Các tính năng chính của Net Tools:

- Tích hợp nhiều tính năng mạnh mẽ.

- Giao diện làm việc trực quan.

- Hỗ trợ cấu hình toàn bộ các entry trình đơn.

- Cho phép xóa hoàn toàn các tính năng.

- Nhiều tùy chọn quản lý tập tin.

- Lấy IP nội bộ, quét địa chỉ IP, tính toán IP.

- Truy cập các packet sniffer dành cho tin nhắn.

- Xử lý hai tập tin thực thi.

- Mã hóa tập tin.

- Ghép tập tin hay cài đặt mật khẩu bảo vệ tập tin.

- Tiết lộ mật khẩu.

- Thay đổi địa chỉ MAC.

- Giám sát CPU.

- Cải tiến và làm sạch hệ thống.


Liên kết tải về - [25.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Tools được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net tools là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm