download Net Transport 2.96k Build 720

Net Transport

 2.96k Build 720

Download Net Transport -

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 16/06/2017

Net Transport là ứng dụng khách FTP và là công cụ quản lý download hiệu quả, hỗ trợ nhiều giao thức Internet như HTTP / HTTPS, FTP, MMS... Chương trình tích hợp trình duyệt Internet Explorer cho phép bạn dễ dàng download trực tiếp.


Net Transport không phải trình quản lý download thông thường mà nó còn hỗ trợ nhiều giao thức Internet. Do đó, bạn có thể tải xuống các tệp từ các Internet Server với tốc độ đáng kinh ngạc.

Hỗ trợ nhiều giao thức

Net Transport hỗ trợ các giao thức bao gồm HTTP / HTTPS, FTP, MMS, RTSP (Real-Time Streaming Protocol - Giao thức trình phát thời gian thực), BitTorrent, eMule và RTMP (Real-Time Messaging Protocol - Giao thức nhắn tin thời gian thực).

net transport

Sau khi tải Net Transport về máy và thực hiện một số thao tác cài đặt tiêu chuẩn, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, thân thiện, có một số điểm tương đồng về đồ họa với các ứng dụng khác Torrent khác. Do đó, bạn dễ dàng làm quen với thao tác chương trình và điều hướng các tính năng.

Thực hiện các tác vụ mới khi lướt web

Phần mềm Net Transport cho phép bạn tạo download thông qua click chuột phải. Net Transport tích hợp trình duyệt Internet Explorer, do đó bạn dễ dàng download trực tiếp từ trình duyệt này. Tất cả các tệp tải xuống sẽ được sắp xếp theo thể loại để bạn không mất nhiều thời gian tìm kiếm sau này.

Sắp xếp và quản lý các tệp download

Bên cạnh đó, Net Transport cho phép bạn truy cập vào các máy chủ FTP, cũng như duy trì các cơ sở dữ liệu khi bạn đăng nhập vào Windows bằng nhiều username khác nhau. Công cụ quản lý Schedule Manager tích hợp có khả năng tải xuống các tệp sau đó, trong khi đó bạn có thể sử dụng thanh URL để lấy các địa chỉ thực của máy chủ mà bạn tải tệp.

Những tính năng chính của phần mềm Net Transport:

- Hỗ trợ nhiều giao thức: HTTP / HTTPS, FTP, MMS...

- Tích hợp trình duyệt Internet Explorer

- Sắp xếp và quản lý các tệp download

- Cho phép truy cập vào các máy chủ FTP


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Transport được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net transport là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Transport 2.96k Build 720


Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm