download Net Worm.Win32.Kido Remover 3.4.15

Net Worm.Win32.Kido Remover

 3.4.15

Download Net Worm.Win32.Kido Remover - Xóa virus Net-Worm.Win32.Kido, phục hồi hệ thống

Trần Văn Việt  cập nhật: 07/05/2018

Net-Worm.Win32.Kido Remover là công cụ dòng lệnh hỗ trợ người dùng xóa virus Net-Worm.Win32.Kido trên máy tính và khôi phục toàn bộ các chức năng ban đầu của máy tính trước khi bị nhiễm virus này. Khi một virus mới phát tán trên mạng, thông thường các phần mềm diệt virus sẽ mất chút thời gian để cập nhật định nghĩa diệt virus, chính vì vậy, tải các công cụ xóa virus chuyên dụng như Net-Worm.Win32.Kido Remover sẽ là giải pháp hợp lý nhất trong trường hợp này.


Virus Net-Worm.Win32.Kido tấn công các máy tính mạng qua cổng TCP 445 hoặc 139, khai thác lỗ hổng bảo mật MS08-067 của Windows và tạo các file autorun.inf và RECYCLED\{SID}\RANDOM_NAME.vmx trên các ổ khả chuyển, tự động đăng ký vào các dịch vụ hệ thống theo tên tự tạo ngẫu nhiên.

Để diệt virus Conficker trên máy tính, bạn có thể sử dụng công cụ Conficker Removal Tool để tiêu diệt loại virus có khả năng lây lan và phá hoại cực rộng trên các hệ thống, Conficker Removal Tool giúp phát hiện sâu Conficker cùng các biến thể của nó, cùng với khả năng hoạt động độc lập an toàn cho hệ thống.

Net-Worm.Win32.Kido Remover không yêu cầu cài đặt và hoạt động như một công cụ dòng lệnh, quét các thread, quy trình và các module trên máy tính, sau đó tiêu diệt các thread và xóa các hook. Nếu không muốn virus Net-Worm.Win32.Kido tiếp tục chặn bạn truy cập các website diệt virus nổi tiếng như Kaspersky, bạn không nên dừng Net-Worm.Win32.Kido Remover trước khi ứng dụng hoàn tất quy trình quét.

Avast cũng là phần mềm diệt virus được nhiều người tin dùng nhờ các chế độ quét linh hoạt, quét nhanh và quét sâu tùy từng trạng thái cụ thể của hệ thống, tải Avast để bảo vệ máy tính tốt hơn, đồng thời bạn cũng có thể thiết lập lịch trình quét để công cụ này thực hiện công việc hoàn toàn tự động.

Các tính năng chính của Net-Worm.Win32.Kido Remover:

- Quét và tiêu diệt các thread, quy trình và module.

- Xóa virus Kido.



Liên kết tải về - [212 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Net Worm.Win32.Kido Remover được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat net worm.win32.kido remover là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Net Worm.Win32.Kido Remover 3.4.15


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm