download NETGEAR WiFi Analytics 1.0.8

NETGEAR WiFi Analytics

 1.0.8

Download NETGEAR WiFi Analytics - Ứng dụng quản lý và phân tích mạng wifi

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

NETGEAR WiFi Analytics là ứng dụng phân tích tín hiệu mạng wifi để đưa ra các giải pháp nhằm tối ưu tốc độ một cách tốt nhất, với NETGEAR WiFi Analytics, bạn có thể kiểm tra hiện trạng mạng, cường độ tín hiệu, nhận diện các kênh đang đông và tìm kênh có ít người truy cập...



NETGEAR WiFi Analytics được thiết kế với giao diện làm việc khá đơn giản và trực quan. Ứng dụng bao gồm một vài icon ở phía cuối màn hình. Một là đồng hồ đo và sẽ dẫn người dùng quay trở lại màn hình đo. Tiếp đó là icon Home, dẫn bạn tới màn hình có tên Home Testing, một tính năng rất thú vị và hữu ích cho phép bạn có thể kiểm tra và ghi lại cường độ tín hiệu ở nhiều khu vực trong nhà mình.

netgear wifi analytics

Download NETGEAR WiFi Analytics - Ứng dụng quản lý mạng wifi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Để hiển thị các mạng wifi trong giải, người dùng NETGEAR WiFi Analytics nhấn vào biểu tượng truyền thống của wifi ở cuối màn hình. Nó sẽ cho bạn thấy từng kênh của router/điểm truy cập nào đang được sử dụng trong khu vực của mình. Nếu đang kết nối với mạng chậm, bạn chỉ việc điều chỉnh cài đặt kênh khi có quá đông người kết nối.

Nếu đang sử dụng PC, bạn có thể dùng tới AirPort Utility, đây cũng là phần mềm quản lý mạng wifi hiệu quả bằng cách quét các cổng kết nối để xem sơ đồ tổng quan về các thiết bị được kết nối mạng wifi, ngoài ra AirPort Utility còn cho phép xem hoặc cập nhật mật khẩu cho mạng, trạm cơ sở hoặc ổ đĩa của mình

netgear wifi analytics 2

Tải NETGEAR WiFi Analytics cho Android - Ứng dụng quản lý và phân tích mạng wifi

Ngoài ra, download NETGEAR WiFi Analytics còn có các hiển thị về mạng lân cận, bao gồm SSID, mức độ mã hóa, địa chỉ Mac của từng điểm truy cập và cường độ tín hiệu mạng. Người dùng có thể đặt ứng dụng khi nào nên tự động quét các mạng wifi lân cận từ màn hình này và lọc hiển thị để chỉ thấy các mạng 2.4GHz hay chỉ mạng 5GHz.

Photo FX Live Wallpaper là ứng dụng hình nền được nhiều người yêu thích nhờ mang tới nhiều bức ảnh đẹp và sinh động, tải Photo FX Live Wallpaper để xem những bức ảnh yêu thích của bạn và biến nó trở thành những hình ảnh động tuyệt đẹp.


Liên kết tải về - [462 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NETGEAR WiFi Analytics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netgear wifi analytics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NETGEAR WiFi Analytics 1.0.8


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • CommView for WiFiQuản lý mạng Wifi chuyên nghiệp
  • NetSpotTìm kiếm, phân tích mạng không dây
  • WIFi LocatorTìm kiếm và phân tích mạng wifi ở gần bạn
  • Wifi AnalyserPhân tích, giám sát mạng wifi
  • WiFi DoctorPhân tích và quản lý các kết nối Wi-Fi
  • SpeedSmartĐánh giá kết nối di động và wifi trên thiết bị iOS
  • AirsnortTheo dõi gói dữ liệu mạng không dây
  • WPSAppKiểm tra bảo mật mạng bằng giao thức WPS
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm