download NetInfo 8.94

NetInfo

 8.94

Download NetInfo - Kiểm tra các vấn đề về mạng máy tính

Nguyễn Sang  cập nhật: 22/11/2016

NetInfo là phần mềm kiểm tra các vấn đề về mạng máy tính với khả năng kiểm tra thông tin địa chỉ IP, phần mềm phân tích các mối đe dọa khác nhau đến từ mạng internet để người sử dụng có thể tránh được những nguy hại cho máy tính của mình và cho chính bản thân họ, mang đến sự tin cậy khi sử dụng mạng internet để thực hiện các giao dịch trực tuyến.


NetInfo hiển thị địa chỉ IP và các địa chỉ Mac với tất cả thông tin về giao thức TCP/IP và các địa chỉ IP tại nước ngoài cho phép người dùng có thể tìm kiếm thông tin nhanh chóng của một địa chỉ IP đang kết nối với mạng internet của bạn, với sự hoạt động của phần mềm người dùng có thể tìm kiếm được các sự cố gây ra cho mạng internet của bạn.

NetInfo thực hiện kiểm tra độ tin cậy của các địa chỉ IP phần mềm hiển thị thông tin chi tiết về các kết nối mạng internet của người dùng và tìm ra các vấn đề nằm trong đó, phần mềm cung cấp cho người dùng các thông tin nội bộ như kết nối, Ping, dò tìm, tra cứu, Finger, Whois, Daytime…

Tương tự phần mềm NetInfo, một ứng dụng khác cũng có khả năng quản lý các kết nối Internet là Network Probe. Phần mềm này còn hỗ trợ tối ưu hóa tốc độ kết nối Internet. Tải Network Probe để thử nghiệm.

NetInfo đi kèm với một giao diện khá thân thiện, nó giám sát hiệu suất làm việc của các máy cụ thể theo dõi và hiển thị về một người sử dụng đang đăng nhập vào một server, bạn có thể truy vấn thông tin liên lạc đến một địa chỉ trên miền đăng ký, với sự hoạt động của phần mềm người dùng có thể kiểm tra và tìm thấy một lỗi bất kỳ trên hệ thống mạng mà mình sử dụng, từ đó có biện pháp khắc phục kịp thời nhất.

IP Sniffer cũng là một trong những ứng dụng quản lý mạng được đánh giá tốt. IP Sniffer có thể chỉnh sửa được cấu hình mạng máy tính

NetInfo liệt kê danh sách các dịch vụ mạng có sẵn HTTP, Telnet, DNS, SMTP, xem các trích dẫn của một máy chủ từ xa, hoặc quét tên một máy chủ với địa chỉ IP của một địa chỉ vi phạm.

NetInfo bao gồm một số lượng lớn các công cụ mạng, phần mềm giúp cho người dùng có thể quản lý mạng internet tốt hơn bao giờ hết, tìm ra những kẻ truy cập mạng trái phép.

 

Những tính năng chính của NetInfo:

 

- Tìm kiếm và kiểm tra các sự cố về mạng internet trên máy tính

- Kiểm tra các mạng

- Đưa ra thông tin địa chỉ IP

- Liệt kê danh sách các dịch vụ có sẵn

- Giám sát hiệu suất làm việc của máy tính

 

 

 



Liên kết tải về - [6.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetInfo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netinfo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm