download NetOverNet Web

NetOverNet

 Web

Download NetOverNet - Truy cập, kết nối máy tính từ xa

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/04/2018

NetOverNet là ứng dụng kết nối các thiết bị của bạn với mạng cá nhân ảo NetOverNet, nhằm hỗ trợ truy cập file, ứng dụng và màn hình máy tính cá nhân hoặc máy tính văn phòng của bạn từ xa. NetOverNet có khả năng đồng thời kết nối với nhiều máy tính và thiết bị di động.


Truy cập máy tính từ xa là giải pháp hữu hiệu giúp bạn xử lý các lỗi kỹ thuật trên máy tính hay khai thác ứng dụng, hình ảnh mà không cần trực tiếp ngồi trước bàn phím máy tính đó. Hiện nay, có rất nhiều ứng dụng hỗ trợ tính năng truy cập máy tính từ xaNetOverNet chính là một trong số đó.

Để các thiết bị "nhìn" thấy nhau trong NetOverNet, bạn cần sử dụng server trung gian (là server VPN). Sau khi kết nối với server VPN, các thiết bị có thể trao đổi traffic với nhau. NetOverNet sẽ tạo server VPN cá nhân cho bạn.

Đặc điểm nổi bật của NetOverNet là ứng dụng hỗ trợ truy cập thiết bị an toàn; nghĩa là khi bạn kết nối với server NetOverNet từ máy tính Windows hay Linux, di động và máy tính bảng cài Android hay iOS, hay thậm chí là các router hỗ trợ giao thức PPTP, toàn bộ traffic trong mạng của bạn sẽ được mã hóa và ẩn khỏi các chương trình theo dõi hay các tin tặc.

Trong số các ứng dụng truy cập máy tính từ xa, Teamviewer vẫn luôn chiếm vị trí dẫn đầu nhờ rất nhiều ưu điểm nổi trội, Teamviewer thường được sử dụng trong môi trường học tập, dịch vụ, hay quản trị hệ thống.

Các tính năng chính của NetOverNet:

- Truy cập máy tính từ xa.

- Kết nối thiết bị với NetOverNet.

- Bảo mật truy cập dữ liệu.



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetOverNet được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netovernet là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MyGreenPC 3/5 Truy cập máy tính từ xa
  • TeamViewer 5/5 Phần mềm điều khiển máy tính từ xa
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm