download Netpas Distance 4.1

Netpas Distance

 4.1

Download Netpas Distance - Tính toán khoảng cách giữa các cảng biển

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/06/2022

Netpas Distance là ứng dụng mang đến một giải pháp đơn giản và nhanh gọn giúp bạn tạo và tính toán khoảng cách và tuyến đường giữa các cảng trên khắp thế giới. Netpas Distance hỗ trợ hơn 10.000 cảng, cho phép bạn thiết kế và chỉnh sửa tuyến đường riêng cho hành trình của mình chỉ qua các thao tác điều chỉnh chuột.


Netpas Distance được thiết kế với một giao diện thân thiện, chia nhỏ cửa sổ chính thành nhiều phần tương ứng với bản đồ, bảng kết quả cùng các thông tin liên quan đến tuyến đường. Tìm khoảng cách giữa hai cảng biển qua Netpas Distance cực kỳ đơn giản: bạn chỉ cần click đúp vào bảng, thêm tên cảng và click vào nút "Get Distance".

Nếu yêu thích bộ môn thiên văn học và muốn tìm hiểu các hành tinh trong hệ mặt trời, bạn hãy tham khảo công cụ Solar System 3D Simulator với chức năng mô phỏng chuyển động của các hành tinh, mặt trời, mặt trăng và tính toán quỹ đạo của chúng, Solar System 3D Simulator phục vụ cho việc nghiên cứu sâu về thiên văn học, khoc học vũ trụ, vật lý của các học sinh hay chuyên gia

Netpas Distance cho phép bạn nhập tên cảng hoặc tọa độ cảng để xác định vị trí của nó qua các thao tác thủ công, hoặc nếu thiếu thông tin, bạn có thể chọn tên quốc gia và kiểm tra các cảng có ở quốc gia này. Tính năng tạo hành trình "Create Voyage" được đánh giá là tính năng hữu ích nhất của Netpas Distance, hỗ trợ tạo tuyến đường, đánh số, tính toán tốc độ, lượng nhiên liệu tiêu thụ hay tạo báo cáo cho hành trình.

Để xem hình ảnh trái đất dưới dạng 3D sống động, Google Earth là ứng dụng được lựa chọn hàng đầu hiện nay, Google Earth cho phép bạn khám phá mọi địa điểm từ đại dương, thiên hà đến những vì sao, có thể phóng to thu nhỏ bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Các tính năng chính của Netpas Distance:

- Tính toán tuyến đường giữa các cảng.

- Hỗ trợ hơn 10.000 cảng.



Liên kết tải về - [31.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netpas Distance được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netpas distance là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netpas Distance 4.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. Đang tổng hợp...
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm