download Netscape Communicator 7.0

Netscape Communicator

 7.0

Download Netscape Communicator - Hỗ trợ trình duyệt Netscape Navigator

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

Netscape Communicator là phần mềm hỗ trợ trình duyệt Netscape Navigator với khả năng cung cấp thêm nhiều tính năng hỗ trợ người dùng trong hoạt động trực tuyến với một bộ internet được phát triển nhằm cung cấp thêm những tính năng hấp dẫn giúp hỗ trợ bạn trong việc duyệt web, xem nhiều trang web và làm nhiều công việc cùng lúc.


Netscape Communicator hỗ trợ việc gửi và nhận tin nhắn, thông qua email giờ đây bạn có thể thoải mái trao đổi tin nhắn, dữ liệu với bạn bè và người thân thông qua mạng internet bên cạnh đó với một số tính năng khác như quản lý nhóm chat, truy cập và gửi tin nhắn vào các nhóm bạn có thể mở từ các menu chuyên dụng của phần mềm để sử dụng các tính năng của chương trình, đi kèm với một giao diện đơn giản người dùng sẽ không gặp khó khăn gì khi sử dụng phần mềm, kể cả những người mới bắt đầu làm quen với chương trình.


Netscape Communicator
Download Netscape Communicator - Phần mềm Hỗ trợ trình duyệt Netscape Navigator

 

Netscape Communicator cung cấp khả năng duyệt web thông minh giống như trình duyệt Netscape Navigator, nó giúp bạn thực hiện xem các tin tức, đọc báo, xem phim với tốc độ nhanh chóng với công cụ duyệt web này bạn có thể thoải mái sử dụng để giải trí hoặc làm bất kỳ điều gì mình thích, phần mềm là giải pháp phổ biến cho bạn để tăng thêm một số tính năng hỗ trợ sử dụng trình duyệt, sử dụng thêm nhiều tính năng hỗ trợ công việc và giải trí của người dùng. Nếu cảm thấy chưa hài lòng với trình duyệt Netscape Navigator, bạn có thể sử dụng thêm hỗ trợ này.

Netscape Communicator hỗ trợ cho người sử dụng trao đổi tin nhắn và email, với công cụ quản lý hiệu quả các email của người dùng tìm hiểu và lọc tin nhắn bạn sẽ có một công cụ quản lý các tin nhắn chuyên nghiệp, phần mềm hỗ trợ chuyển vùng hoạt động dễ dàng. Hiện nay những trình duyệt nổi tiếng như Cốc Cốc, Google Chrome, FireFox... cũng có rất nhiều tính năng thú vị đi kèm, không đơn giản chỉ là trình duyệt web thông thường. Chẳng hạn Google Chrome có khả năng ghi nhớ tìm kiếm, bảo mật dữ liệu trực tuyến.... CocCoc hỗ trợ bỏ chặn Facebook, tải nhạc và video về máy.

Nếu bạn đam mê chơi cổ phiếu bạn có thể sử dụng phần mềm Netscape Communicator để thực hiện theo dõi và thông báo các tin tức về cổ phiếu mà bạn quan tâm, với một modul cần thiết chỉ cần bạn truy cập vào và xem những thông tin mà mình muốn được cung cấp sẵn trong phần mềm.

Netscape Communicator là giải pháp trình duyệt đi kèm những tính năng mở rộng phục vụ tối đa nhu cầu của người dùng, với một giao diện thân thiện và khá dễ sử dụng các tính năng được trình bày rõ ràng dạng menu để người dùng lựa chọn, phần mềm được xem là giải pháp trực tuyến tối ưu cho người sử dụng.

Những tính năng chính của Netscape Communicator:

- Trình duyệt web kèm những tính năng mở rộng

- Quản lý tin nhắn, gửi và nhận email trong chương trình

- Theo dõi cổ phiếu

- Giao diện dễ sử dụng

 


Liên kết tải về - [245 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Netscape Communicator - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netscape Communicator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netscape communicator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netscape Communicator 7.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm