download NetSpeedMonitor 2.5.4

NetSpeedMonitor

 2.5.4

Download NetSpeedMonitor - Hiển thị tốc độ mạng trên máy tính

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 04/05/2017

NetSpeedMonitor cho phép bạn xem tốc độ mạng máy tính được hiển thị ngay trên thanh taskbar của hệ điều hành windows, hỗ trợ cho win 7,8, 10 giúp bạn biết được kết nối mạng trên máy tính đang trong tình trạng nào. NetSpeedMonitor cung cấp thông số về tốc mạng tải dữ liệu về và tải dữ liệu lên internet để người dụng tiện theo dõi, với lưu lượng dữ liệu và dung lượng theo ngày tháng


NetSpeedMonitor cho phép người dùng xem tốc độ mạng trên máy tính khi đang sử dụng mạng internet hoặc mạng wifi để người dùng có thể nắm rõ đường truyền mạng internet hiện tại để có thể lên kế hoạch thực hiện công việc của mình, phần mềm có thể hoạt động tốt trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows xp, Windows 7, Windows 8 và cả Windows 10.

Để có thể kiểm tra tốc độ mạng hiện tại trên máy tính thường mất rất nhiều thời gian, và tốn dung lượng RAM bởi vậy hiệu suất hoạt động của máy tính sẽ bị chậm lại vì thế phương pháp này thường ít được sử dụng, với sự ra đời của NetSpeedMonitor bạn hoàn toàn có thể xem được tốc độ mạng internet tự động mà không tốn công sức, với dung lượng nhỏ gọn chỉ 3.5 MB phần mềm không chiếm nhiều bộ nhớ của máy tính, không làm ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy tính và có thể xem tốc độ mạng internet bất cứ lúc nào trên màn hình máy tính


NetSpeedMonitor
Download NetSpeedMonitor - Phần mềm Hiển thị tốc độ mạng trên máy tính

 

NetSpeedMonitor cung cấp thông số về tốc mạng tải dữ liệu về và tải dữ liệu lên internet để người dụng tiện theo dõi, với lưu lượng dữ liệu và dung lượng theo ngày tháng được thống kê chi tiết nhất cho người dùng kiểm soát lượng dữ liệu mình đã sử dụng cho công việc để có thể nắm rõ hoạt động, sử dụng dữ liệu tốt hơn.

NetSpeedMonitor kiểm soát tất cả các thông tin đưa ra danh sách của TCP và UPD thiết bị đầu và cuối bao gồm cả địa chỉ IP địa phương và các kết nối với TCP, ngoài ra người dùng có thể thiết lập để xem toàn bộ dữ liệu gửi và nhận trong ngày của một thiết bị mạng.

Hiện windows 10 cũng có chức năng hiển thị tốc độ mạng trên taskbar, tuy nhiên bạn cũng phải nhờ đến phần mềm hỗ trợ thì mới khai thác được tính năng này. Bạn xem hướng dẫn hiển thị tốc độ mạng trên taskbar Windows 10 của chúng tôi.

Đối với mạng không dây NetSpeedMonitor cũng có thể hoạt động tốt, kiểm tra và xem lưu lượng mạng được truy cập qua kết nối không dây, khả năng kích hoạt tính năng đồng hồ đo dung lượng trong Windows 8 cho phép người dùng có thể đo và kiểm tra lượng dung lượng mình đã sử dụng, từ đó có thể lên kế hoạch sử dụng dữ liệu tốt hơn, tránh tình trạng dùng dữ liệu quá nhiều

Với NetSpeedMonitor người dùng hoàn toàn có thể yên tâm, kiểm tra và thống kê tốc độ mạng về phương diện gửi và nhận dữ liệu, đưa ra thông số về số dữ liệu đã được sử dụng, tuy nhiên điểm hạn chế của phần mềm là bạn không thể giới hạn số dung lượng sử dụng dữ liệu được. Đây là tính năng khá giống với DU Meter. Nếu như đã sử dụng DU Meter thì bạn chắc chắn sẽ cảm thấy hài lòng khi sử dụng phần mềm này.

Một trong nhiều phần mềm phân tích netword được người dùng quan tâm nhiều đó là Network Magic. Cũng giống như NetSpeedMonitor, thì Network Magic cũng hỗ trợ kiểm tra tốc độ mạng internet, wifi của bạn.

Những tính năng chính của NetSpeedMonitor:

- Kiểm tra tốc độ mạng gửi và nhận dữ liệu

- Giám sát dung lượng sử dụng dữ liệu

- Dung lượng cài đặt nhỏ gọn

- Dễ sử dụng


Liên kết tải về - [3.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NetSpeedMonitor - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetSpeedMonitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netspeedmonitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetSpeedMonitor 2.5.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm