download NetVisualize Favorites Organizer 1.5.0 build 218

NetVisualize Favorites Organizer

 1.5.0 build 218

Download NetVisualize Favorites Organizer - Quản lý bookmark trên trình duyệt

Nguyễn Sang  cập nhật: 04/08/2020

NetVisualize Favorites Organizer là ứng dụng quản lý các URL bookmark và tự động tạo các thumbnail cho các website yêu thích, cũng như hỗ trợ xử lý các tác vụ như tìm kiếm và truy dấu các DNS. Ứng dụng nhập các bookmark Netscape và các website yêu thích trong Internet Explorer và cung cấp các chức năng tìm kiếm qua hình ảnh và ký tự mạnh mẽ, hỗ trợ người dùng tối đa trong các thao tác quản lý trình duyệt mạng.


NetVisualize Favorites Organizer hiển thị thư mục ảnh chứa các thumbnail đại diện cho các website, giúp bạn tìm kiếm trang web nhanh hơn, đặc biệt trong trường hợp bạn không thể nhớ được tên chính xác của trang web. Ngoài ra, với NetVisualize Favorites Organizer bạn có thể lưu các liên kết vào file HTML, gắn các ảnh thumbnail, và đặt trang này làm trang chủ trình duyệt hoặc tải lên website tùy chọn.


NetVisualize Favorites Organizer
Download NetVisualize Favorites Organizer - Phần mềm Quản lý bookmark trên trình duyệt

Để quản lý bookmark trên Google Chrome, thì bạn có thể sử dụng Bookmark Manager với khả năng lưu trữ bookmark, danh sách liên lạc, ghi chú trực tuyến, với addon Bookmark Manager, người dùng Chrome sẽ lưu và lấy các bookmark một cách dễ dàng thay vì phải thao tác một số bước.

Không chỉ tương thích với trình duyệt Internet Explorer, NetVisualize Favorites Organizer còn tương thích với nhiều trình duyệt khác như Firefox, Netscape, và Opera, đồng thời tự động tìm kiếm và nhập các liên kết trùng lặp, tự động sao lưu file, tạo shortcut cho các file và thư mục cũng như liên kết URL Internet.

LinkCollector cũng là một lựa chọn khác cho việc lưu giữ bookmark trình duyệt, hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau, LinkCollector còn giúp xóa bỏ các liên kết bị hỏng, tự động đồng bộ các website trên bookmark.

Các tính năng chính của NetVisualize Favorites Organizer:

- Quản lý các URL bookmark.

- Tự động tạo thumbnail cho website.

- Tìm kiếm và truy dấu các DNS.

- Tương thích với nhiều trình duyệt web.

- Tạo các liên kết hợp lệ.

- Tìm và nhập các liên kết trùng lặp.



Liên kết tải về - [1.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

NetVisualize Favorites Organizer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetVisualize Favorites Organizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netvisualize favorites organizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NetVisualize Favorites Organizer 1.5.0 build 218


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm