download NetVizor 8.10.15

NetVizor

 8.10.15

Download NetVizor - Theo dõi, giám sát mạng LAN

Bùi Minh Quang  cập nhật: 19/08/2017

NetVizor là phần mềm giám sát nhân viên hiệu quả, tiết kiệm thời gian và công sức. Tính năng giám sát trong thời gian thực cho phép quản lý toàn bộ mạng LAN dễ dàng. Tính năng ghi nhật ký của NetVizor giúp lưu lại mọi hoạt động và kết xuất để sử dụng trong tương lai.


NetVizor là một trong những phần mềm giám sát mạng LAN toàn diện nhất hiện tại, kết hợp tính năng giám sát trong thời gian thực và ở chế độ stealth mode.

Giám sát mạng thời gian thực

NetVizor cho phép bạn xem những gì đang xảy ra nhanh chóng và dễ dàng trong thời gian thực trên toàn bộ mạng LAN chỉ với thao tác chuột đơn giản. Với NetVizor, bạn không còn phải kết nối với từng máy trạm để xem cách làm việc của người dùng từ xa.

Look@LAN Network Monitor cũng là phần mềm quản lý mạng LAN khá hiệu quả, với nhiều lựa chọn về tạo hồ sơ mạng, quét các máy trong mạng, ngoài ra, Look@LAN Network Monitor còn có các dịch vụ hỗ trợ mạng trong hệ điều hành của máy.

netvizor

Giám sát toàn diện

NetVizor kèm theo tính năng ghi nhật ký ấn tượng, ghi lại mọi thao tác người dùng đánh máy, email gửi và nhận, chương trình đã chạy - có đóng dấu ngày tháng để xem dễ dàng. Tất cả bản ghi đều được lưu và kết xuất để sử dụng trong tương lai.

Chế độ Stealth Mode

Phần mềm giám sát NetVizor hoàn toàn chạy ở chế độ ẩn mà người dùng không thể nhìn thấy. chương trình nằm dưới radar của trình quản lý tác vụ, registry và các tiện ích khác do đó không để lại dấu vết.

Network Magic cũng là phần mềm quản lý mạng LAN được nhiều người đánh giá tốt và sử dụng cho hệ thống mạng của mình, đồng thời tìm ra những vấn đề chưa hợp lý và xử lý chúng kịp thời, bên cạnh đó Network Magic còn chụp màn hình hoạt động của các máy khách và gửi về máy chủ để các quản trị viên nắm được tình hình của các máy khách,

Những tính năng chính của phần mềm NetVizor:

- Giám sát mọi hoạt động của máy trạm trên toàn bộ mạng LAN

- Giám sát mạng thời gian thực

- Hoàn toàn chạy ở chế độ ẩn mà người dùng không thể nhìn thấy

- Tính năng ghi nhật ký ấn tượng


Liên kết tải về - [3.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetVizor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netvizor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm