download Network Data 2.1.0.0

Network Data

 2.1.0.0

Download Network Data - Theo dõi và quản lý lưu lượng mạng

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 12/03/2018

Network Data là ứng dụng dành cho những ai muốn truy cập nhiều thông tin về lưu lượng mạng hơn những gì Windows cung cấp. Ứng dụng giúp bạn theo dõi lưu lượng mạng Internet trên các dòng máy Windows 10 và thống kê chi tiết thông tin sử dụng cho từng ứng dụng.


Network Data hiển thị một cửa sổ chính gồm nhiều bảng nhỏ, hiển thị lưu lượng theo từng khoảng thời gian cụ thể, cho phép bạn theo dõi lượng dữ liệu được tải và đăng tải theo ngày, theo tuần hay theo tháng, cũng như trong 7 ngày hay 30 ngày vừa qua, trong 24 giờ, 30 phút hay 60 phút trước.

Cucusoft Net Guard cũng là một trong những ứng dụng giám sát mạng được đánh giá tốt, Cucusoft Net Guard quản lý mọi hoạt động truy cập, tốc độ truy cập internet, độ lớn băng thông trên máy tính của mình thông qua bảng báo cáo định kỳ.

Mọi thông tin được hiển thị trong Network Data đều rất dễ truy cập, cùng một biểu đồ lớn giúp bạn xác định xu hướng khai thác mạng của mình. Bạn cũng có thể đặt giới hạn truy cập mạng hàng tháng cho mình, và Network Data sẽ gửi thông báo khi việc sử dụng mạng theo ngày hay theo tháng của bạn vượt giá trị cho phép. Ngoài ra, ứng dụng cung cấp hai chủ đề sáng và tối cho bạn thay đổi, tùy theo sở thích cá nhân.

Ngoài ra bạn có thể tham khảo Network Magic với chức năng quản lý mạng nội bộ hiệu quả, được sử dụng để giải quyết các vấn đề về máy in, sự cố mạng, kiểm tra các kết nối mạng... sử dụng Network Magic bảo vệ máy tính tránh được sự tấn công của hacker thông qua việc mã hóa các thông tin kết nối.

Các tính năng chính của Network Data:

- Theo dõi lưu lượng sử dụng mạng.

- Kiểm soát hạn mức truy cập mạng.



Liên kết tải về - [18.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Data được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network data là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Data 2.1.0.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm