download Network Inventory Advisor for Mac 1.2

Network Inventory Advisor for Mac

 1.2

Download Network Inventory Advisor for Mac - Kiểm tra thiết bị phần cứng trong mạng nội bộ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/02/2020

Network Inventory Advisor for Mac là dịch vụ bên thứ ba hoạt động trên nền tảng Mac OS X, hỗ trợ người dùng ghi lại tất cả dữ liệu liên quan đến thiết bị phần cứng và phần mềm của hệ thống. Network Inventory Advisor kèm theo một wizard lập báo cáo, cho phép tạo báo cáo dựa trên kết quả thu được từ tiến trình quản lý hệ thống.



Network Inventory Advisor for Mac bao gồm ba phần chính: kiểm kê phần mềm, kiểm kê phần cứng và kiểm tra sự tuân thủ bản quyền. Network Inventory Advisor for Mac cho phép người dùng theo dõi tiến trình cài đặt phần mềm bất kỳ, phiên bản và bản quyền của phần mềm và dịch vụ cụ thể; hỗ trợ tổng hợp bản quyền, thu thập và quản lý bản quyền cho nhiều phần mềm.

Network Inventory Advisor for Mac quản lý thiết bị phần cứng và phần mềm với cùng một phương thức nhưng mục tiêu hướng đến khác nhau, Network Inventory Advisor hỗ trợ kiểm tra mạng tự động, quét nhiều máy tính trong thời gian ngắn với tính bảo mật thích hợp; đồng thời cho phép người dùng thu thập tất cả dữ liệu về thiết bị, bao gồm model & nhà sản xuất, kiểu và tốc độ CPU, ổ cứng, network adapter, bo mạch chủ, bộ nhớ, thiết bị ngoại vi, v.v...

Total Network Inventory cũng là tiện ích giám sát mạng có nhiều chức năng tương tự, giúp giám sát và theo dõi mọi thiết bị trong mạng LAN,  bên cạnh đó Total Network Inventory còn phát hiện các máy tính lỗi thời, đề xuất các phương án nâng cấp phần cứng.

Những tính năng chính của phần mềm Network Inventory Advisor for Mac:

 

- Hỗ trợ kiểm tra mạng tự động và quét nhiều máy Mac nhanh chóng

- Bao gồm ba phần chính: kiểm kê phần mềm, kiểm kê phần cứng và kiểm tra sự tuân thủ bản quyền

- Phân loại phần mềm theo thuộc tính

- Thu thập tất cả dữ liệu về thiết bị

- Theo dõi tiến trình cài đặt phần mềm, phiên bản và bản quyền

- Lập báo cáo về phần mềm và phần cứng trong mạng



Liên kết tải về - [3.89MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Network Inventory Advisor for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat network inventory advisor for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Network Inventory Advisor for Mac 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm