download NetWorx  7.0.3

NetWorx

  7.0.3

Download NetWorx - Quản lý, giám sát mạng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 30/08/2022

NetWorx là một công cụ đơn giản và miễn phí, giúp bạn kiểm tra, quản lý, giám sát băng thông, tốc độ mạng Internet kết nối mạng khác như DIALUP, Ethernet, ISDN, DSL, Wifi. NetWorx cho phép bạn theo dõi tổng dung lượng đã sử dụng download và upload, đo tốc độ kết nối Internet. Chương trình tương thích trên hệ điều hành Linux và Windows.


NetWorx là phần mềm kiểm tra tốc độ và theo dõi băng thông mạng internet được sử dụng trên máy tính, từ đó có thể kiểm soát được tốc độ mạng bằng cách theo dõi tất cả các kết nối mạng, tìm kiếm và phân tích khi mạng máy tính gặp lỗi hoặc sự cố hoặc kiểm tra dung lượng mạng đã sử dụng để người dùng luôn chủ động hơn trong việc sử dụng mạng internet.

 

download networx

 

Phần mềm NetBalancer cũng là sự lựa chọn tốt để giám sát lưu lượng mạng. NetBalancer cung cấp công cụ hiển thị lưu lượng mạng trong toàn thời gian thực ngay tại khay hệ thống.

Kiểm tra và theo dõi băng thông trên mạng internet giúp người dùng luôn chủ động hơn trong việc kết nối và sử dụng internet, bình thường công việc này thường được theo dõi bởi tài khoản admin của hệ thống, nhưng nó gặp khá nhiều bước rườm rà, bên cạnh đó để kiểm tra dung lượng dữ liệu mà máy tính của bạn đã sử dụng có vượt quá số dung lượng cho phép hay chưa bạn có thể sử dụng phần mềm NetWorx, với những tính năng độc đáo chương trình cho phép bạn kiểm tra dung lượng và băng thông mạng mà không cần yêu cầu quyền sử dụng admin trên hệ thống.

Để kiểm soát tốt hơn các dịch vụ mạng, phần mềm Fing được nhiều người lựa chọn, cho phép người dùng kiểm tra các dịch vụ đang hoạt động trên các host, ngoài ra Fing còn có khả năng phân tích các loại mạng và nhận dạng các dịch vụ HTTP, DNS và FTP.

NetWorx theo dõi toàn bộ các kết nối mạng và tìm ra những nguyên nhân gây ra lỗi mạng, phần mềm đưa ra thông báo kịp thời cho các sự cố như mạng chậm, hoặc mạng đang bị tấn công bởi một thành phần nào đó, khi có sự cố về mạng xảy ra chương trình có thể tự động ngắt kết nối hoặc tắt máy tính khi khẩn cấp để đảm bảo an toàn cho dữ liệu và hệ thống máy tính.

Glasswire là ứng dụng giám sát mạng có các chức năng tương tự. Glasswire cho phép xem lưu lượng dữ liệu sử dụng bởi từng giao thức mạng, tích hợp tính năng quản lý toàn bộ những hoạt động của máy chủ

NetWorx thực hiện theo dõi lưu lượng sử dụng mạng, nếu bạn đang sử dụng mạng 3G hay các gói mạng thì có thể sử dụng phần mềm để theo dõi dung lượng đã sử dụng mạng, luôn chủ động trong việc dùng mạng internet, không bị trả phí quá nhiều do không kiểm soát được số lượng dữ liệu đã sử dụng, phần mềm cho phép bạn kiểm tra băng thông hàng ngày, hàng tuần hoặc hàng tháng và đưa ra báo cáo chi tiết về băng thông và lưu lượng mạng thông qua các file như HTML, MS Word và Excel.

Phần mềm NetWorx cho phép thiết lập tính năng tự động ngắt kết nối khi phát hiện dung lượng sử dụng mạng đã vượt quá mức độ cho phép, các báo cáo về băng thông sử dụng mạng có thể được thể hiện ở dạng sơ đồ, biểu đồ để người dùng có thể dễ dàng quản lý và hiểu về phần mềm.

Ngoài ra, Cucusoft Net Guard cũng là một trong những ứng dụng giám sát mạng được đánh giá tốt. Cucusoft Net Guard quản lý mọi hoạt động truy cập, tốc độ truy cập internet, độ lớn băng thông trên máy tính của mình thông qua bảng báo cáo định kỳ.

 

Những tính năng chính của NetWorx:

 

- Kiểm tra và theo dõi băng thông, dung lượng mạng

- Tự động ngắt kết nối khi lưu lượng mạng vượt quá quy định

- Đưa ra báo cáo về băng thông hàng tuần, ngày, tháng

- Xuất báo cáo ra nhiều định dạng dữ liệu

 


Liên kết tải về - [5.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NetWorx được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat networx là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Prime 3/5 Phần mềm quản lý, phân tích mạng
  • NetBalancer 3/5 Quản lý lưu lượng mạng Internet
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm