download Netwrix Auditor  9.96.8314.0

Netwrix Auditor

  9.96.8314.0

Download Netwrix Auditor - Truy vấn, bảo mật cơ sở dữ liệu

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/09/2020

Netwrix Auditor là watchdog với cơ sở dữ liệu chi tiết có khả năng truy dấu tất cả các thay đổi cấu hình bảo mật hay những hành vi xâm phạm truy cập dữ liệu, cung cấp 7 giải pháp khác nhau tùy theo cơ sở dữ liệu hay server hiện tại. Có thể nói, Netwrix Auditor là bộ công cụ bảo vệ server hữu hiệu dành cho các công ty hay tổ chức muốn cân đối khả năng truy cập và bảo mật dữ liệu.


Netwrix Auditor là ứng dụng kiểm soát những thay đổi trong hệ thống qua cấu trúc hạ tầng IT và hỗ trợ các trang web và mô hình farm của SharePoint.

netwrix auditor

Công cụ truy dấu thay đổi trong cơ sở dữ liệu

Netwrix Auditor chắc chắn là phần mềm ưa thích dành cho các công ty và người dùng có nhu cầu quản lý các cơ sở hạ tầng IT lớn. Chương trình Netwrix Auditor trợ giúp đáng kể cho các nhà quản trị mạng và cơ sở dữ liệu giám sát các thay đổi xuất hiện trong hệ thống hay các hành vi vi phạm nguyên tắc bảo mật. Nguồn tài nguyên Netwrix Auditor còn có khả năng tạo các báo cáo kiểm nghiệm cấu hình với độ chính xác cao.

Netwrix Auditor sở hữu giao diện làm việc khá đơn giản và dễ xử lý, tuy nhiên Netwrix Auditor sẽ khá phức tạp khi người dùng thêm quá nhiều hạng mục vào danh sách theo dõi, đặc biệt là khi các đối tượng được quản lý đều cần cấu hình lại. Ngoài ra, Netwrix Auditor có rất ít mục trình đơn và thao tác điều hướng đều được thực hiện qua các tab hoặc các phím bấm.

Navicat for SQL Server cũng là ứng dụng tạo và quản lý cơ sở dữ liệu SQL Server được nhiều người sử dụng, ưu điểm của Navicat for SQL Server là cung cấp các thuật toán xử lý, mã hóa, bảo mật dữ liệu hiệu quả.

Theo dõi các server của Windows

Netwrix Auditor mang đến rất nhiều giải pháp hữu hiệu, bao gồm Active Directories, các hệ thống chuyển đổi, server tập tin, server và các trang Sharepoint, server SQL, các bộ lưu trữ tài nguyên VMware và các server của Windows. Tuy nhiên, sau khi tải Netwrix Auditor, người dùng nên tham khảo tài liệu hướng dẫn sử dụng phần mềm bởi amd có những yêu cầu riêng đối với từng thành phần của hệ thống.

Mỗi mô-đun đều có những tùy chọn nhất định cần được cấu hình để bắt đầu quá trình phân tích. Chương trình Netwrix Auditor cho phép người dùng theo dõi các mục: những thay đổi trong miền Active Directory hoặc thay đổi trong quyền cấp phép của Microsoft Exchange. Bên cạnh đó, Netwrix Auditor có khả năng ghi lại các thay đổi trong tập tin cũng như toàn bộ các thay đổi trong server, trang web và mô hình farm của SharePoint.

Phiên bản Microsoft SQL Server 2008 của Microsoft cũng là trình quản lý cơ sở dữ liệu và hỗ trợ thiết kế nhiều ứng dụng, cung cấp một giao diện trực quan để người sử dụng có thể viết được các đoạn code và chạy trực tiếp chúng, sử dụng Microsoft SQL Server 2008 còn thực hiện phân quyền các cơ sở dữ liệu của từng user một cách dễ dàng đơn giản.

Cho phép quét VMware

Với Netwrix Auditor, các nội dung bị thay đổi trong cơ sở dữ liệu SQL sẽ được truy dấu, tương tự với những thay đổi trong các server ESX, cluster và các bộ lưu trữ tài nguyên. Khi theo dõi các server của Windows, Netwrix Auditor sẽ phát hiện và báo cáo những thay đổi trong phần mềm đó, bao gồm các cài đặt trình điều khiển, dịch vụ và đăng ký.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo MySQL for Windows hỗ trợ nhiều chức năng trong việc quản lý cơ sở dữ liệu SQL giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian, MySQL for Windows được đánh giá là phương án tốt nhất để xây dựng các nền tảng website, như hệ thống quản lý nội dung hoặc các blog.

Các tính năng chính của Netwrix Auditor:

 

- Truy dấu thay đổi trong cơ sở dữ liệu.

- Tạo báo cáo kiểm nghiệm cấu hình.

- Giao diện làm việc khá đơn giản.

- Theo dõi các server của Windows.

- Ghi lại các thay đổi trong tập tin.

- Quét VMware.

- Theo dõi và báo cáo thay đổi trong các cài đặt trình điều khiển, dịch vụ và đăng ký.


Liên kết tải về - [187.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Netwrix Auditor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat netwrix auditor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Netwrix Auditor 9.96.8314.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm