download Neverwinter Cho PC

Neverwinter

 Cho PC

Download Neverwinter - Game nhập vai đánh quái giả tưởng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/09/2020

Neverwinter: Avernus là game nhập vai kết hợp những pha hành động đánh quái phiên bản cập nhật mới Avernus tiếp tục và kết thúc các sự kiện của bản cập nhật lớn trước đó, đưa người chơi vào một hành trình ly kỳ xuyên qua Waste of Avernus. Người chơi sẽ trải nghiệm vào một cuộc phiêu lưu khám phá thành phố đi lên từ tro bụi và đối đầu với những con quái vật với hình thù kỳ quái.


1. Giới thiệu về Neverwinter: Avernus

Neverwinter: Avernus đưa người chơi bước vào một hành trình phiêu lưu đầy tính sử thi với cuộc chiến đối đầu quái vật cam go và kịch tính. Người chơi được nhập vai vào người anh hùng khám phá một trong những thành phố đẹp nhất từ Dungeons & Dragons Forgoten Realms Campaign Setting, nơi có những bức tường thành che chắn thành phố cho tới những con đường ngầm sâu dưới lòng đất, bạn sẽ tìm lại những kho báu mất tích từ lâu và khám phá những bí mật còn nằm trong im lặng.

neverwinter avernus

Download Neverwinter: Avernus, Game nhập vai đánh quái giả tưởng

Neverwinter: Avernus là phiên bản cập nhật mới đưa người chơi vào một hành trình ly kỳ xuyên qua Waste of Avernus, lái những cỗ máy chiến tranh hiện đại, làm sáng tỏ quá khứ bí ẩn của Archdevil Zariel. Neverwinter: Avernus có nội dung câu chuyện hoành tráng, dựa trên cuộc phiêu lưu trên bàn của Dungeons & Dragons, Baldur's Gate: Descent Into Avernus. Bên cạnh đó là nhiều địa điểm, lớp nhân vật và những cuộc chiến thú vị mang lại cho bạn những trải nghiệm thú vị.

2. Các đặc điểm chính của Neverwinter: Avernus:

- Game nhập vai, phiêu lưu, đánh quái.
- Hành trình ly kỳ xuyên qua Waste of Avernus.
- Đối mặt nhiều loài quái thú kỳ dị.
- Nhiều địa điểm, lớp nhân vật và những cuộc chiến kịch tính.

3. Game liên quan

Arcane Quest Legends cũng thuộc thể loại nhập vai đánh quái, tham gia các màn chặt chém nhằm tiêu diệt lũ quái vật khát máu đồng thời thu thập đồ loot và nâng cấp trang bị cho chính mình cho những trận chiến quyết định sống còn, bên cạnh đó Arcane Quest Legends được thiết kế với đồ họa 3D tuyệt đẹp tái hiện những khung cảnh giả tưởng đầy sự kích thích, một cốt truyện gây tính tò mò khám phá cho bất cứ người chơi nào.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Neverwinter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat neverwinter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Neverwinter Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm