download Nevron Draw  4.1.1

Nevron Draw

  4.1.1

Download Nevron Draw - Thiết kế sơ đồ, cây gia phả

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 06/09/2019

Nevron Draw là phần mềm thiết kế sơ đồ có khả năng đáp ứng mọi yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp, hỗ trợ bạn xây dựng biểu đồ tiến trình, cây gia phả, sơ đồ UML, biểu đồ phân tầng, bản đồ tư duy, sơ đồ mạng lưới, chứng chỉ, sơ đồ kinh doanh cũng như sơ đồ tổ chức.


Nevron Draw rất dễ sử dụng: về cơ bản, bạn chỉ cần kéo và thả các thành phần có trong danh sách vào bảng vẽ. Một số thành phần dễ nhận thấy nhất gồm có các hình khối, các đường nối và các thành phần liên quan đến tư duy.

Để vẽ các kiểu sơ đồ tư duy trong lĩnh vực giáo dục, bạn có thể sử dụng công cụ iMindMap với kỹ thuật vẽ chuyên nghiệp, có thể kết xuất bản đồ ra nhiều định dạng, iMindMap giúp bạn cụ thể hóa được các ý tưởng của mình, quản lý và theo dõi việc thực hiện các kế hoạch tốt hơn.

Với Nevron Draw, các thao tác tùy biến và chỉnh sửa hình dạng sơ đồ sẽ trở nên cực kỳ đơn giản, bởi các thành phần trong ứng dụng đều có tính tương tác cao.

Sau khi hoàn tất các bước thiết kế sơ đồ, bạn có thể lưu dự án theo các file PDF, ảnh raster hoặc vector, hoặc in sơ đồ theo kích thước, căn lề, bố cục trang tùy chọn.

Edraw Mind Map cũng là ứng dụng vẽ sơ đồ cung cấp hàng trăm mẫu sơ đồ tư duy sẵn có, bạn có thể tải và cài đặt Edraw Mind Map cùng với iMindMap để thiết kế các sơ đồ tư duy theo nhiều lĩnh vực, công việc khác nhau như Hóa học, vật lý, Toán học, Văn học ....

Các tính năng chính của Nevron Draw:

- Thiết kế sơ đồ.

- Lưu file theo định dạng PDF, ảnh raster hoặc ảnh vector.



Liên kết tải về - [4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nevron Draw được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nevron draw là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm