download New Dawn cho PC

New Dawn

 cho PC

Download New Dawn - Game sinh tồn trên đảo hải tặc cực hấp dẫn dành cho máy tính

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 03/09/2018

New Dawn là game PC thế giới mở nhiều người chơi được xây dựng với bối cảnh thời hoàng kim của cướp biển hoành hành. Trong New Dawn bạn sẽ cùng với người dân trên đảo cùng nhau chống lại sự xâm lăng của nạn hải tặc và cố gắng sống sót giữa hòn đảo đầy rẫy nguy hiểm.



Tham gia New Dawn, bạn sẽ nhập vai vào một cư dân trên đảo và bắt tay vào công việc xây dựng làng mạc, sử dụng tài nguyên thiên nhiên để sinh tồn và học cách bảo vệ bản thân trước sự tấn công của cướp biển, những kẻ bước lên đảo để tìm kiếm châu báu.

new dawn

Download New Dawn - Game sinh tồn đề tài cướp biển cho PC

Game New Dawn sẽ đưa người chơi đến với bản đồ là một hòn đảo rộng khoảng gần 59 Km vuông. Bạn sẽ thực hiện các hoạt động như trèo cây để che dấu bản thân và quan sát kẻ thù. Hoặc các hoạt động săn bắt nhiều loài động vật khác nhau cư trú trên hòn đảo. Khai thác tài nguyên để xây dựng các cấu trúc và lạng mạc cũng như để chế tạo công cụ và vũ khí.

Shadow of the Tomb Raider là game phiêu lưu hành động cực thú vị được đông đảo người chơi yêu thích và săn đón, trong Shadow of the Tomb Raider bạn sẽ nhập vai một nhà khảo cổ học và tham gia hành trình giải cứu thế giới khỏi sự khải huyền của người Maya.

new dawn 2

Tải New Dawn - Game sinh tồn trên đảo hải tặc cực hấp dẫn dành cho máy tính

Ngoài ra, trong New Dawn còn có một yêu tố mang tính biểu tượng là vật tổ. Người xây dựng vật tổ trở thành tộc trưởng, kiểm tra totem sẽ biết đươc tên bộ lạc, tộc trưởng... Tất cả các thành viên của bộ tộc có thể giao dịch với các bộ tôc đồng minh bằng cách sử dụng totem. Bên cạnh đó là cuốn sách xây dựng giải thích quá trình xây dựng các kiến trúc phức tạp từ nhiều vật liệu khác nhau.

Cổ Long Quần Hiệp Truyện là tựa game thẻ tướng trên di động mang tới cho người chơi nhiều yếu tố độc đáo, nổi bật trong Cổ Long Quần Hiệp Truyện là tính năng ủy thác, đây là tính năng rất ít khi xuất hiện trong các game thẻ tướng.


Liên kết tải về - [2 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm New Dawn được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat new dawn là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • NicheGame sinh tồn di truyền học cho PC
  • DarkwoodGame sinh tồn kinh dị cực độc đáo cho PC
  • SurvislandGame sinh tồn trên hoang đảo cực hấp dẫn
  • RAFTGame sinh tồn trên biển cho điện thoại
  • SkyBlockGame sinh tồn trên hòn đảo
  • FrostfallGame sinh tồn giả tưởng cực hấp dẫn cho mobile
  • Die YoungGame sinh tồn trên hòn đảo kỳ bí
  • Mist SurvivalGame sinh tồn tiêu diệt zombie cho máy tính
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm