download Newcon Mới nhất

Newcon

 Mới nhất

Download Newcon - Giao diện Blogger dành cho tin tức, tạp chí

Trần Văn Việt  cập nhật: 15/07/2019

Newcon là mẫu giao diện hỗ trợ tốt cho các blog tin tức, tạp chí với khả năng hiển thị đẹp mắt, bố cục hợp lý, tùy chỉnh dễ dàng. Mẫu Blog được tạo ra từ Newcon sẽ giúp các độc giả tập trung tốt hơn vào nội dung và đọc tin dễ dàng hơn, bên cạnh đó là việc tối ưu hóa cho kết quả SEO tốt hơn.



Cùng với giao diện được Newcon cung cấp, nhà phát triển cũng mang đến tài liệu hướng dẫn tỉ mỉ và chi tiết về cách sử dụng mẫu đến người dùng. Với Newcon, bạn sẽ tạo ra được những blog tin tức, tạp chí chuẩn SEO, bố cục hợp lý, tối ưu khả năng đọc nội dung cho độc giả. Thiết kế Responsive giúp các nội dung hiển thị tốt trên mọi trình duyệt, kể cả khi xem trên thiết bị di động. Đây là một trong những công cụ giúp bạn tạo các blog theo ý muốn, tính năng không thua kém gì các phần mềm xây dựng website khác, đặc biệt nó hoàn toàn miễn phí trong khi các phần mềm xây dựng website có thể sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn.

newcon

Download Newcon, Giao diện Blogger dành cho tin tức, tạp chí

Newcon hỗ trợ thu nhỏ hình ảnh khi xem Youtube và tự động thay đổi kích thước hình thu nhỏ, hiển thị bài đăng ngẫu nhiên và những bình luận gần đây nhất thông qua các hệ thống khác nhau. Ngoài ra, Newcon còn mang đến những tính năng hấp dẫn như xem bài gần đây theo nhãn, bài đăng có liên quan, hỗ trợ quảng cáo, đăng ký bản tin, trang lỗi 404 tùy chỉnh, tương thích với hầu hết các trình duyệt phổ biến.

Nếu bạn đang cần giao diện cho một website bán hàng thì Shopingo sẽ là giải pháp hoàn hảo với khả năng tạo ra những website bán hàng chuyên nghiệp, Shopingo tích hợp công cụ tìm kiếm, liên kết với mạng xã hội...

Các tính năng chính của Newcon:

- Giao diện Blogger dành cho tin tức

- Tối ưu hóa cho SEO

- Thiết kế Responsive

- Hỗ trợ hình thu nhỏ Youtube

- Xem bình luận gần đây

- Tương thích với các trình duyệt phổ biến


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tải Template Blogspot Responsive miễn phí cực đẹp
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tìm và tải Template Blogspot Responsive rất khó, nguyên nhân không phải là do các template này hiếm mà ngược lại là có quá nhiều các mẫu đẹp và chất lượng để lựa chọn khiến người dùng bối rối khi lựa chọn. Taimienphi đã tổng hợp danh sách top 5 Template Blogspot Responsive miễn phí cực đẹp mời bạn tham khảo.
  • Facebook - Hướng dẫn dùng Timeline Facebook
    Timeline là giao diện mới của mạng xã hội lớn nhất thế giới Facebook. Với Timeline người dùng có thể xem hoặc cập nhật tin tức, hình ảnh,sự kiện nổi bật,… vào các thời điểm trong quá khứ của mình từ
  • Microsoft "nịnh" người dùng iPhone với Skype giao diện mới
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Skype đã trải qua một quá trình “lột xác” hoàn toàn, từ một client VoIP cổ điển thành ứng dụng nhắn tin tức thời. Và dường như là một chiến thuật mới, Microsoft "nịnh" người dùng iPhone với Skype giao diện mới.
  • Google thiết kế lại giao diện Google Account
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google thiết kế lại giao diện Google Account giúp người dùng dễ dàng quản lý dữ liệu hơn, bao gồm việc truy cập các tính năng tìm kiếm, bảo mật và quyền riêng tư dễ dàng hơn, cũng như cung cấp các trang tóm tắt chi tiết các thông tin khác nhau
  • Cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Để đảm bảo an toàn cho việc điều khiển phương tiện tham gia giao thông, tránh được các điểm ùn tắc, tối ưu thời gian di chuyển thì người tham gia giao thông cần nắm được tin tức giao thông tại khu vực của mình. Việc này sẽ được thực hiện dễ dàng nếu người dùng nắm được cách xem tình hình giao thông hiện tại của cả nước từ máy tính, điện thoại để nghe khi đang cầm lái.
  • Tìm hiểu giao diện Gmail
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Sau khi đăng ký gmail thì việc tìm hiểu giao diện gmail sẽ giúp bạn quản lý và sử dụng gmail được tốt hơn và dễ dàng hơn. Sau đây bạn hãy tham khảo cùng Taimienphi qua bài viết sau đây nhé.
  • Thay đổi giao diện Office 2016
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Việc thay đổi giao diện Office 2016 sẽ giúp các bạn có cái nhìn mới mẻ hơn, bớt nhàm chán với giao diện mặc định sẵn của Office 2016. Với rất nhiều tùy chỉnh cũng như sự lựa chọn, hãy cùng Taimienphi.vn thay đổi Office của bạn để đem lại sự mới mẻ cho mỗi văn bản nào.
  • Bản build Firefox Nightly mới nhất hỗ trợ giao diện tối màu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Phiên bản Windows 10 cho máy tính được tích hợp và hỗ trợ giao diện tối màu dark theme từ năm 2015. Hầu hết các ứng dụng tích hợp UWP đều hỗ trợ tính năng này, ngoại trừ các ứng dụng Win32 và File Explorer cũng mới chỉ bắt đầu hỗ trợ giao diện tối màu. Tin vui cho người dùng là bản build Firefox Nightly mới nhất hỗ trợ giao diện tối màu Windows 10
  • Đổi giao diện trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đổi giao diện hay còn gọi là theme trong WinRAR không phải là tính năng mởi mẻ gì nhưng ít ai lại để ý đến nó. Đơn giản vì hầu hết người sử dụng thường sử dụng WinRAR như một công cụ giải nén tức thời mà thôi. Vì thế trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng thú vị từ WinRAR nhé.
  • Đổi giao diện iMessage, tạo kiểu tin nhắn cho iMessage điện thoại iPhone, iPad
    Nếu bạn cảm thấy giao diện truyền thống của iMessenger có phần “nhàm chán” thì hãy thử đổi giao diện iMessage trên iPhone, thay nền bong bóng trên iPhone mang màu sắc tươi mới, trẻ trung hơn giúp bạn
  • Zalo 19.7.4 cập nhật giao diện gọi video mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Zalo 19.7.4 cập nhật giao diện gọi video mới là phiên bản cập nhật mới nhất với nhiều cải tiến, tính năng đáng chú ý đang chờ bạn khám phá, Zalo 19.7.4 cho PC cho phép người dùng gửi file siêu nhanh, trò chuyện, gọi điện, chia sẻ tin nhắn dễ dàng và nhất là gọi video call hoàn toàn miễn phí với giao diện cực kỳ mới.
  • Microsoft mang cả giao diện tối màu cho bộ Office trên macOS Mojave
    Nếu đang chạy macOS 10.14 Mojave và đang sử dụng bộ Office của Microsoft, tin vui là công ty đang triển khai và mang cả giao diện tối màu cho bộ Office trên macOS Mojave.
  • Sử dụng giao diện Material Design trên Youtube
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Giao diện Material Design trên Youtube, bạn đã nghe qua bao giờ chưa. Đây là giao diện mới nhất của Youtube nhưng hiện tại chưa được phát hành rộng rãi, nếu muốn sử dụng giao diện này cho Youtube hãy làm theo bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Newcon được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newcon là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Newcon Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MagtiMate 3/5 Giao diện cho blog tạp chí, tin tức
  • NewsForge 3/5 Template Blogspot cho Blog tạp chí, tin tức
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm