download NewPipe 2024

NewPipe

 2024

Download NewPipe - Hỗ trợ xem video Youtube trên Android

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/01/2024

NewPipe là frontend YouTube dành cho các thiết bị di động Android từ Samsung, Xiaomi, Oppo, HTC... không sử dụng YouTube API. Khác với các ứng dụng YouTube khác, NewPipe được xây dựng lại từ đầu, do đó mang lại cho bạn trải nghiệm xem video với giao diện hoàn toàn khác biệt.



Hầu hết ứng dụng liên quan đến YouTube đều sử dụng YouTube API (API là giao diện lập trình ứng dụng), có nghĩa là giao diện (front-end) không có khác biệt gì so với ứng dụng gốc. Với NewPipe, mọi thứ được phát triển từ đầu và không hề sử dụng API chính thức, chỉ thông tin trên trang web được sử dụng để phân tích video, bạn có thể dễ dàng tải video Youtube về máy rất dễ dàng.

download newpipe

Download NewPipe - Hỗ trợ xem video Youtube trên Android

NewPipe mang lại cho người dùng nhiều lợi ích mới, chẳng hạn như bạn không cần có tài khoản YouTube, cũng không cần cần tải YouTube hay cài đặt để sử dụng chương trình. NewPipe cho phép bạn tìm kiếm video, hiển thị thông tin chung về video, lựa chọn streamer, tải video hoặc âm thanh, mở video trên Kodi, tìm kiếm Youtube bằng ngôn ngữ cụ thể.

Những tính năng chính của ứng dụng NewPipe:

- Không yêu cầu cài đặt Youtube

- Hoàn toàn miễn phí, không chứa quảng cáo

- Tải video và âm thanh trên Youtube về thiết bị Android

- Mở video trên Kodi

- Tìm kiếm video



Liên kết tải về - [4.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NewPipe được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newpipe là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm