download NewsDog Cho Android

NewsDog

 Cho Android

Download NewsDog - Ứng dụng cập nhật tin tức

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/04/2021

NewsDog là một trong những ứng dụng phổ biến và thú vị nhất ở Ấn Độ, mang đến cho bạn những câu chuyện xu hướng mới nhất, video thú vị cũng như tin tức mới. Với NewsDog bạn cũng sẽ nắm được một số nguồn tin từ nhiều thành phố lớn trên thế giới, theo dõi thông tin bầu cử 2019, cập nhật kết quả các trận đấu thể thao nổi bật.


NewsDog cập nhật các tin tức trên nhiều lĩnh vực khác nhau từ thời sự chính trị, thời trang, thể thao, ẩm thực, khám phá khoa học.... bạn có thể đọc tin tức địa phương trong 10 ngôn ngữ khác nhau. Tất cả các tin tức nóng hổi và những câu chuyện hàng đầu từ Ấn Độ và trên toàn thế giới đều được chia sẻ tại ứng dụng này. Ngoài ra còn có các video nổi bật, video và lịch trình bẩu cử 2019 tại Ấn Độ và nhiều nước khác.

newsdog

Download NewsDog, Ứng dụng cập nhật tin tức

Với NewsDog được cài đặt, bạn sẽ không bao giờ bỏ lỡ những tin tức mới nhất của Ấn Độ và thế giới, đặc biệt là những nguồn tin có thể ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống của bạn. Các video thể thao đặc sắc dành cho người hâm mộ, video phim với nội dung hài hước sẽ giúp bạn giải tỏa căng thẳng mỗi ngày.

BuzzFeed cũng là ứng dụng đọc tin tức trên nền tảng di động, với nguồn tin đa dạng về chủ đề, nóng hổi và chính xác, BuzzFeed còn cho phép xem video, chia sẻ các tin tức qua mạng xã hội.

Các tính năng chính của NewsDog:

- Ứng dụng đọc tin tức tại Ấn Độ và thế giới

- Nguồn tin tức đa dạng, nóng hổi

- Các video thể thao, phim ảnh nổi bật

- Theo dõi diễn biến tình hình bầu cử trên thế giới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng đọc báo trên điện thoại
    Cập nhật tin tức hàng ngày là nhu cầu cần thiết đế bổ sung các thông tin và nâng tầm hiểu biết của bản thân lên. Thay vì mua các tờ báo mỗi sáng sớm giờ đây người dùng Smartphone có thể tải các ứng
  • Tải ứng dụng đặt xe Gojek ở đâu?
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải ứng dụng GOJEK miễn phí cho Android, Iphone từ trang của chúng tôi để trải nghiệm các dịch vụ đặt xe (GoBike), giao hàng (Gosend) và giao đồ ăn (Gofood) hoặc đăng ký làm tài xế kiếm thêm thu nhập với GOJEK. Các phiên bản app GOJEK mới nhất liên tục được cập nhật từ nhà phát hành, tương thích với nhiều thiết bị, giúp bạn dễ dàng cài đặt và sử dụng.
  • Đọc báo kiếm tiền online có phải lừa đảo? App nào uy tín?
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin tức là một phần cuộc sống của chúng ta. Và bạn hoàn toàn có thể vừa cập nhật các sự kiện ở hiện tại trong khi tận dụng tối đa thời gian để kiếm tiền, bạn có thể tham khảo top các ứng dụng đọc báo kiếm tiền online uy tín, giúp bạn kiếm tiền nhanh, đơn giản. Hãy xem xét để nắm được nhiều các cách cách để được trả tiền khi đọc tin tức bạn nhé!
  • Cập nhật tin tức hot nhất cùng Google Play Newsstand
    Google Play Newsstand là ứng dụng hỗ trợ người dùng cập nhật các thông tin đầy đủ nhất trên thế giới trong 24h vừa qua, nếu không truy cập các trang tin tức, bạn hoàn toàn có thể cập nhật tin tức hot
  • Rò rỉ thiết kế mới của ứng dụng Lịch trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tin vui cho những người thường xuyên sử dụng ứng dụng Lịch trên Windows 10 của Microsoft, ứng dụng này đang được đại tu, từ giao diện, cấu trúc cho đến tính năng. Mặc dù thời điểm phát hành cập nhật chưa được tiết lộ nhưng người dùng có thể xem trước ứng dụng.
  • Microsoft phát hành bản cập nhật ứng dụng Mail trên Windows 10
    Microsoft phát hành bản cập nhật ứng dụng Mail trên Windows 10 mới cho người dùng Insider. Theo đó trong bản cập nhật 16006.10228.20108.0, Microsoft triển khai một loạt các tính năng cũng như cải
  • Tải và cài đặt phần mềm miễn phí bằng Soft2Base
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Soft2Base là ứng dụng giúp người dùng cài đặt cập nhật và nâng cấp các ứng dụng, phần mềm trong hệ thống. Nó sẽ tìm các ứng dụng cũ đã cài lên hệ thống sau đó đề xuất cho người dùng các phiên bản mới để tải về và cài đặt. Trong giới hạn bài viết dưới đây, các bạn sẽ biết cách tải và cài đặt phần mềm bằng Soft2Base.
  • Số điện thoại bến xe Giáp Bát, địa chỉ, liên tuyến tỉnh
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tại Hà Nội, Giáp Bát là một trong những bến xe khách lớn, số lượng số xe ra vào bến nhiều, cập nhật số điện thoại bến xe Giáp Bát là thông tin hữu ích dành cho các hành khách thường xuyên sử dụng dịch vụ vận tải liên tỉnh nhanh chóng, dễ dàng, đáp ứng được mục đích và nhu cầu.
  • Giá xe Mitsubishi 2020
    Cùng Taimienphi.vn cập nhật những thông tin mới nhất về thương hiệu xe hơi Mitsubishi, giá các dòng xe Xpander 2019, Mitsubishi Outlander, Outlander Sport 2019, Mitsubishi Mirage 2019, Triton,
  • Cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách đặt xe bằng ứng dụng DiDi, một ứng dụng đặt xe đến từ Trung Quốc và mới có tại Việt Nam thời gian gần đây. Ứng dụng này mang đến hi vọng thay thế cho Uber đã bị giải thể ở Việt Nam. Mời các bạn theo dõi.
  • Top ứng dụng hình nền cho điện thoại đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Những ứng dụng hình nền với đủ các hình ảnh đẹp được tập hợp theo các chủ đề đa dạng, phong cách khác nhau và được cập nhật thường xuyên sẽ mang đến cho những người dùng sự tươi mới, đồng thời thể hiện được cá tính riêng ngay trên chiếc điện thoại thân thiết - vật bất ly thân của phần lớn người.
  • Patch My PC - Kiểm tra và cập nhật phiên bản mới của hệ thống
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Patch My PC là ứng dụng giúp bạn kiểm tra các phần mềm hệ thống được cài đặt vào máy tính, nhằm cập nhật các phần mềm mới nhất cho hệ thống của bạn như phần mềm của hãng Adobe, Oracle, trình duyệt Web chrome, Firefox, ... Bạn sẽ không phải mất công tải phiên bản mới của các phần mềm này. Patch My PC sẽ thay bạn làm điều đó.
  • Xem ứng dụng hot cho iPhone
    Để thường xuyên cập nhật và xem ứng dụng hot cho iphone cách nhanh nhất là bạn truy cập Appstore. Với cách này bạn có thể xem bản xếp hạng để biết được đâu là phần mềm đang hot nhất, nhiều người sử
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm NewsDog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat newsdog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

NewsDog Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SuperSport 3/5 Ứng dụng cập nhật tin tức thể thao quốc tế cho Android, iPhone
  • Jakarta Fashion Week 5/5 Ứng dụng book vé, xem tin tức sự kiện thời trang
  • Vietnam health declarationỨng dụng khai báo y tế, cập nhật tin tức Covid
  • BacaĐọc tin tức thời sự, giải trí Indonesian
  • SKORESỨng dụng cập nhật tin tức bóng đá quốc tế trực tiếp cho Android
  • EurosportỨng dụng cập nhật tin tức thể thao thế giới
  • Mynet HaberỨng dụng đọc tin tức thời sự
  • UEFA Champions LeagueỨng dụng cập nhật tin tức bóng đá cúp C1
  • ScoreCenter LiveỨng dụng cập nhật tin tức thể thao cho điện thoại Android, iPhone
  • Forza FootballỨng dụng cập nhật tin tức, tỷ số bóng đá cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm