download Nextplus cho Android

Nextplus

 cho Android

Download Nextplus - Ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/05/2018

Nextplus là ứng dụng tạo số điện thoại ảo mạnh mẽ giúp người dùng có thể tạo ra nhiều số điện thoại khác nhau trong tất cả các bang ở Mỹ. Nextplus hỗ trợ trên cả 2 nền tảng Android và iOS, thông qua ứng dụng người dùng cũng có thể nhắn tinh hoặc thực hiện gọi và nhận cuộc gọi từ Hoa Kỳ.



Cài đặt Nextplus, người dùng có thể gọi miễn phí tới bất kỳ số điện thoại nào, bạn cũng có thẻ gửi và nhận tin nhắn văn bản miễn phí không giới hạn với bất kỳ ai. Tiện ích tương thích với hầu hết các dòng smartphone bao gồm cả Android lẫn iOS. Bên cạnh đó, nó không yêu cầu bất kỳ một dịch vụ di động nào và người dùng còn được trải nghiệm những tính năng mạng xã hội vô cùng hấp dẫn mà ứng dụng mang lại.

nextplus

Tải Nextplus - Ứng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí

Nextplus có thể hoạt động ngay cả khi không có kết nối internet. Tiện ích mang tới một trong những kế hoạch di động có chi phí thấp nhất giúp người dùng có thể tận hưởng cuộc gọi và nhắn tin không giới hạn mọi lúc mọi nơi. Hơn thế nữa, Nextplus còn cung cấp các gói dữ liệu tùy chọn để người dùng có thể sử dụng các ứng dụng yêu thích của mình khi đang di chuyển như: gọi điện thoại và nhắn tin miễn phí, không yêu cầu phải mua thêm điện thoại, không có hợp đồng hoặc phí ẩn, miễn phí thẻ SIM 4G LTE.

Tango cũng là ứng dụng chat, gọi điện nhắn tin miễn phí trên nhiều nền tảng cho phép bạn kết nối với bạn bè mọi lúc, mọi nơi. Thông qua, Tango bạn có thể thực hiện các cuộc gọi thông thường, cuộc gọi video hoặc tin nhắn video với bạn bè khi thiết bị của họ cài đặt phần mềm.

nextplus 2

Download Nextplus - Ứng dụng tạo số điện thoại ảo

Cách thức hoạt động của Nextplus không giống bất kỳ ứng dụng nhắn tin gọi điện nào. Mạng viễn thông bạn đang sử dụng trả phí cho Nextplus để phân phối các tin nhắn và cuộc gọi trên mạng của họ. Thay vì buộc người dùng phải trả tiền, bạn chỉ phải xem một vài banner quảng cáo hoặc video nhanh. Trường hợp bạn sử dụng phiên bản mất phí, sẽ không phải xem những đoạn quảng cáo này. Đặc biệt khi giới thiệu một người dùng khác sử dụng ứng dụng này, bạn cũng có thể loại bỏ quảng cáo trên Nextplus.

Viet Mobi TV là ứng dụng hỗ trợ người dùng xem trên 160 kênh truyền hình Việt Nam, Quốc tế, nghe radio miễn phí. Đặc biệt Viet Mobi TV còn hỗ trợ hàng chục kênh xem không cần flash bao gồm các kênh SCTV mà không cần cài thêm bất kỳ plugin bổ sung nào.

Các tính năng chính của Nextplus:

- Ứng dụng tạo số điện thoại ảo

- Nhắn tin gọi điện thoại miễn phí không giới hạn

- Tin nhắn văn bản được gửi ngay lập tức qua các thông báo đẩy

- Có thể gửi biểu tượng cảm xúc, emoji, ảnh động và ghi chú

- Xem bạn bè đang online 24/7


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nextplus được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nextplus là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nextplus cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • textPlus 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện thoại quốc tế miễn phí
  • IndyCall 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí số 1 tại Ấn Độ
  • YeeCallỨng dụng gọi điện, nhắn tin toàn thế giới
  • Text MeỨng dụng gọi điện và nhắn tin miễn phí
  • BOTIMỨng dụng gọi điện, video call, nhắn tin miễn phí
  • TalkU Free CallsỨng dụng nhắn tin gọi điện miễn phí cho Android
  • HelitalkỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android
  • Tải Messenger Lite cho AndroidỨng dụng nhắn tin, gọi điện miễn phí
  • TextNowNhắn tin, gọi điện cho bạn bè qua số điện thoại
  • Textnow apkNhắn tin, gọi điện thoại bằng số điện thoại qua wifi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm