download Nexus Root Toolkit 2.1.9

Nexus Root Toolkit

 2.1.9

Download Nexus Root Toolkit - Root, mở khóa điện thoại dòng Nexus

Thu Hà  cập nhật: 03/10/2017

Nexus Root Toolkit là ứng dụng dành cho dòng Nexus của điện thoại smartphone Samsung, cung cấp các tính năng mở khóa, root và khóa lại thiết bị, cũng như khôi phục lại bản phát hành gốc của Android và hỗ trợ sao lưu dữ liệu trước khi thay đổi các cài đặt trong máy, nhờ thế đảm bảo an toàn cho dữ liệu lưu trong điện thoại.


Nexus Root Toolkit cung cấp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng chế hay độ lại thiết bị di động và giành toàn quyền kiểm soát thiết bị, xóa tan mọi giới hạn do nhà sản xuất đặt ra và cấp quyền ưu tiên cho người dùng. Tuy nhiên, điểm trừ của Nexus Root Toolkit là người dùng có thể làm hỏng điện thoại, hay mất quyền được bảo hành thiết bị khi root hệ thống.

Nexus Root Toolkit

Download Nexus Root Toolkit - Phần mềm Root, mở khóa điện thoại dòng Nexus

 

Dù sao, Nexus Root Toolkit vẫn được người dùng đánh giá là có tỷ lệ thành công cao so với nhiều ứng dụng root khác. Các tính năng chính của Nexus Root Toolkit bao gồm mở khóa thiết bị, root máy hay khôi phục về bản sản xuất (bỏ root máy - khôi phục lại các giới hạn nguyên bản), và khóa lại thiết bị, vô hiệu hóa tin nhắn, thiết lập các liên kết tập tin và cài đặt khôi phục bổ sung.

Cảm nhận về Nexus Root Toolkit so với Kingo Android Root và Samsung Kies
 
Kingo Android Root là ứng dụng bẻ khóa thiết bị Android mang đến cho người dùng phương pháp đơn giản nhất để unlock và root thiết bị Android chỉ với những thao tác vô cùng đơn giản, chính vì thế có thể nói Kingo Android Root là chìa khoa để người dùng tiếp cận với những tính năng được hạn chế, root thiết bị an toàn mà không làm hỏng thiết bị.
 
Với người dùng điện thoại Samsung thì Samsung Kies là ứng dụng mà các bạn không thể bỏ qua để đồng bộ dữ liệu máy tính mà thiết bị di động Samsung, với Samsung Kies các bạn có thể chuyển các tập tin, các ứng dụng, cài đặt các file khác sang điện thoại, máy tính bảng và máy tính một cách dễ dàng, và có thể kết nối trực tiếp với rất nhiều các dòng Samsung khác nhau.

Các tính năng chính của Nexus Root Toolkit:

- Mở khóa và khóa lại thiết bị Samsung Nexus.

- Root và bỏ root máy.

- Vô hiệu hóa tin nhắn.

- Thiết lập các liên kết tập tin.


Liên kết tải về - [44.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Nexus Root Toolkit - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Nexus Root Toolkit được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat nexus root toolkit là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Nexus Root Toolkit 2.1.9


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm